Quảng cáo

Thương vụ De Jong gặp biến lớn: Ten Hag đã nhớ 'Nàng thơ' lắm rồi!

Thứ ba, 04/04/2023 16:42 PM (GMT+7)
A A+

Ten Hag vẫn chưa thôi ý định chiêu mộ cậu học trò cưng Frenkie De Jong nhưng tin tức từ phía Barcelona có thể khiến ông "buồn không nói nên lời".

Kể từ khi chuyển tới làm HLV trưởng của Man United, HLV Erik Ten Hag vẫn chưa ngày nào từ bỏ ý định chiêu mộ cậu học trò cưng Frenkie De Jong về với Old Trafford nhằm hoàn thiện lối chơi. Chiến lược gia người Hà Lan cho rằng chàng tiền vệ 25 tuổi chính là mảnh ghép hoàn hảo để MU có thể vươn mình mạnh mẽ trong tương lai.

Ở kỳ CN hè 2022, Ten Hag đã nhiều lần gọi điện thuyết phục người mà ông coi như con trai cưng có thể "ngoan ngoãn" nghe lời ông và tới đầu quân cho Quỷ đỏ. Tuy nhiên, hết lần này tới lần khác, De Jong đều thẳng thừng từ chối và khẳng định rằng Barcelona là tình yêu lớn lao nhất đời mình. Điều này khiến cho Ten Hag tỏ ra rất buồn mỗi khi nhắc tới cậu học trò mà ông từng hết mực chăm sóc.

barca-tung-quan-phai-ban-frenkie-de-jong-1680600992.jpg
De Jong được "quy hoạch" trở thành kép chính tại Barcelona. Ảnh: internet.

Mới đây, tờ Dailymail đã cập nhật một thông tin không vui nữa dành cho HLV Quỷ đỏ khi Barcelona đã thêm Frenkie De Jong vào danh sách "không thể đụng tới". Nếu điều này trở thành sự thật, cửa để chiến lược gia người Hà Lan có thể mang cậu học trò đồng hương về Nhà hát của những giấc mơ sẽ chính thức khép lại. Nguyên nhân được cho là Barcelona dù đang khủng hoảng kinh tế nhưng sự phát triển vượt bậc của De Jong ở mùa giải năm nay đã khiến HLV Xavi cùng các cộng sự có ý định coi anh như tương lai lâu dài của đội bóng.

Trước khi thông tin này được phát đi, nhiều nguồn uy tín còn khẳng định rằng Man United chỉ cần chồng đủ 70 triệu bảng, họ sẽ tự tin nhận được cái gật đầu từ phía BLĐ đội chủ sân Spotify Camp Nou. Chính Ten Hag cũng rất mong muốn điều này xảy ra nhưng cho đến nay, những gì mà ông nhận được chỉ là sự "thờ ơ, vô tình" của De Jong.

Tất nhiên, Ten Hag còn rất nhiều mục tiêu khác để thay thế cho người mà ông tận tình chỉ bảo thời còn ở Ajax nhưng chiến lược gia này có thói quen sử dụng những cầu thủ đã quen mặt hoặc đã từng làm việc cùng. Chính vì thế, việc De Jong tiếp tục gắn bó với màu áo Blaugrana là một tin khiến cho vị chiến lược gia này phải tính toán lại rất nhiều ở phiên chợ hè tiếp theo.

De Jong đang thi đấu rất hay tại Barcelona mùa giải này. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo