Quảng cáo

Cầu thủ Chelsea 'cạn tàu ráo máng' với Potter, chỉ 4 cái tên tri ân

Thứ ba, 04/04/2023 15:26 PM (GMT+7)
A A+

Phần lớn các cầu thủ Chelsea lựa chọn im lặng sau khi HLV Graham Potter bị sa thải. Chỉ 4 cầu thủ có hành động tri ân chiến lược gia người Anh.

Chưa đầy một mùa giải trôi qua, Potter đã không thể trụ lại ở Chelsea. Ông có khởi đầu tuyệt vời cùng The Blues với chuỗi 9 trận bất bại. Ban lãnh đạo đội bóng cũng tin tưởng và sẵn sàng chi đậm trên thị trường chuyển nhượng để bổ sung nhân sự phù hợp với chiến thuật cựu HLV Brighton xây dựng.

Tuy nhiên, đội chủ sân Stamford Bridge vẫn hết sức bất ổn. Trong tháng 2, họ chơi tổng cộng 5 trận và thậm chí không giành được bất cứ thắng lợi nào. Thất bại 0-2 trước Aston Villa ngay trên sân nhà tại vòng 29 Ngoại hạng Anh là giọt nước tràn ly. Ban lãnh đạo Chelsea đã nhanh chóng ra thông báo sa thải Potter.

Trong thời gian tại vị, thuyền trưởng sinh năm 1975 có vẻ không nhận được nhiều tình cảm cũng như sự ủng hộ của các học trò. Phần lớn cầu thủ Chelsea lựa chọn cách im lặng sau sự kiện này. Pierre-Emerick Aubameyang và Denis Zakaria còn có động thái cho thấy sự hả hê. Cụ thể, họ đã thả tim bài thông báo chia tay Potter trên trang Instagram chính thức của The Blues.

potter-1680596337.jpeg
Chilwell là cầu thủ đầu tiên cảm ơn Potter (Nguồn: Internet)

Chỉ 4 cái tên gửi làm cảm ơn cũng như bày tỏ tình cảm với Potter. Ben Chilwell là cầu thủ đầu tiên lên tiếng. Cầu thủ này đăng tấm hình hai người đang ôm nhau với lời nhắn “Cảm ơn gaffer” kèm theo một trái tim màu xanh.

Marc Cucurella đăng tấm hình anh cùng ông thầy cũ đang nói chuyện trên sân tập kèm thông điệp: “Cảm ơn và chúc may mắn trong tương lai, gaffer”. Hai cái tên khác là Armando Broja và Noni Madueke dù không có nhiều cơ hội thể hiện dưới thời Potter nhưng vẫn gửi lời cảm ơn.

Trong số 4 cái tên kể trên, chỉ Chilwell và Cucurella thường xuyên góp mặt trong đội hình chính. Điều này càng khẳng định, các cầu thủ Chelsea không quá thất vọng với việc chiến lược gia người Anh bị sa thải. The Blues lúc này đang tìm kiếm HLV mới. Julian Nagelsmann, Luis Enrique, Mauricio Pochettino và Roberto De Zerbi là những cái tên được đồn đoán nhiều nhất.

Về phía Potter, ông được cho là đã nhận một lời đề nghị dẫn dắt từ Leicester. Đội chủ sân King Power cũng đã thông báo chia tay HLV Brendan Rodgers chỉ vài tiếng trước khi Potter bị Chelsea sa thải. Tuy nhiên, thuyền trưởng sinh năm 1975 đã từ chối.

Graham Potter phát biểu (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Hồng Phong / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT