Quảng cáo

Chán ngán Fred, MU chốt ngay niềm tự hào châu Phi tại World Cup 2022

Thứ tư, 05/04/2023 21:14 PM (GMT+7)
A A+

Màn trình diễn của Sofyan Amrabat tại World Cup đã đưa anh lọt vào tầm ngắm của Manchester United.

Người đại diện của Sofyan Amrabat khẳng định việc rời Fiorentina có thể xảy ra trong bối cảnh có sự quan tâm trước đó từ Manchester United. Quỷ đỏ rất quan tâm đến cầu thủ người Ma-rốc, người đã tận hưởng một giải đấu đột phá khi cùng ĐTQG lọt vào tới bán kết World Cup 2022. Điều này cũng giúp Amrabat ra ngoài ánh sáng và Fiorentina nhận ra rằng họ có một tài sản đắt giá trong đội hình của mình.

Một số bên đã quan tâm vào tháng Giêng, với nhiều lời đề nghị dự kiến ​​sẽ đến vào mùa hè cho cầu thủ 26 tuổi. Bản thân MU cũng đang tìm cách tăng cường các lựa chọn của họ ở giữa sân, chẳng hạn như việc họ quá phụ thuộc vào Casemiro, người đã ký hợp đồng từ Real Madrid vào mùa hè. Các số liệu thống kê cho thấy Quỷ đỏ nhớ cầu thủ người Brazil đến mức nào, người vừa bị treo giò gần đây đồng thời với kết quả sa sút.

Mohamed Sinouh, người đại diện của Amrabat, nói với tờ Kora Plus : "Chúng tôi đã nhận được nhiều hơn một lời đề nghị trong kỳ chuyển nhượng mùa đông . Trong đó có một lời đề nghị từ Manchester United, nhưng cuộc đàm phán vẫn chưa hoàn tất. Chủ tịch của Fiorentina (Rocco Commisso) hoàn toàn từ chối để anh ấy ra đi vào lúc khoảnh khắc đó Anh ấy đại diện cho giá trị cho đội, đặc biệt là sau những gì anh ấy đã làm ở World Cup".

sofyan-amrabat-morocco-world-cup-2022-12092022-1680705992.jpg
 

Sinouh cũng mở ra cánh cửa rời Fiorentina của Amrabat vào mùa hè. “Tương lai? Tại thời điểm này chúng tôi không có đề nghị cho mùa hè. Nhưng Fiorentina sẽ lắng nghe những lời đề nghị. Đó là lời hứa mà chúng tôi nhận được từ chủ tịch sau khi ông ấy từ chối những lời đề nghị trong thị trường chuyển nhượng mùa đông.”

Scott McTominay và Fred đều là những cầu thủ xuất sắc trong thời Ole Gunnar Solskjaer, nhưng cả hai đều không thể hiện được nhiều dưới thời HLV Ten Hag. Chính vì vậy, chiến lược gia người Hà Lan đã rất quan tâm đến Frenkie De Jong trong suốt mùa hè, nhưng việc chuyển hướng đến Amrabat có thể mang đến một cơ hội thực tế hơn và rẻ hơn cho Quỷ đỏ.

Amrabat - ngôi sao ĐT Maroc
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT