Quảng cáo

MU nhắm ‘thánh đá phạt’, xác định tương lai Sabitzer

Thứ tư, 05/04/2023 17:35 PM (GMT+7)
A A+

MU đang muốn tăng cường chiều sâu hàng tiền vệ bằng việc chiêu mộ “thánh đá phạt” của Ngoại hạng Anh. Tương lai của Marcel Sabitzer cũng đã được xác định.

MU hứa hẹn sẽ có nhiều sự tăng cường lực lượng ở mùa hè năm nay. Khu vực giữa sân chính là nơi họ cần bổ sung nhiều nhất. Hàng tiền vệ của Qủy đỏ hiện tại khá đông đảo nhưng chỉ Bruno Fernandes có thể duy trì được sự ổn định. 

Casemiro và Christian Eriksen khó lòng duy trì đỉnh cao phong độ trong một thời gian dài. Ảnh hưởng của tuổi tác cũng không cho phép hai cầu thủ này cày ải liên tục. Fred và Scott McTominay vốn chưa bao giờ được đánh giá cao. Kể từ khi HLV Erik ten Hag lên nắm quyền, họ đã phải gắn bó với ghế dự bị nhiều hơn. Donny van de Beek liên tục bị chấn thương hành hạ và cũng gặp khó khăn thực sự trong việc thích nghi.

Đội chủ sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa đông đã mang về Marcel Sabitzer từ Bayern. Tuy nhiên, việc chỉ mượn cầu thủ này một cách chóng vánh cho thấy tiền vệ người Áo vốn không nằm trong kế hoạch của MU. Bản hợp đồng giữa hai bên có thời hạn đến cuối mùa và cầu thủ này dự kiến sẽ trở lại Allianz Arena.

james-1-1680690540.jpg
James Ward-Prowse là chân đá phạt uy tín (Nguồn: Internet)

Theo một số nguồn tin, Quỷ đỏ đang dành sự quan tâm đến James Ward-Prowse. Anh là một trong những nhân tố quan trọng nhất trong đội hình của Southampton. Tiền vệ 28 tuổi cũng là chân sút phạt uy tín nhất của Ngoại hạng Anh trong khoảng 2-3 mùa giải trở lại đây.

Hiện tại, The Saints đang đứng ở vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Khả năng xuống hạng của họ rất cao khi chưa thể hiện được bất cứ tín hiệu tích cực nào dù mùa giải đã bước vào 10 vòng đấu cuối. Nếu kịch bản này xảy ra, Ward-Prowse được cho là sẽ rời đội bóng.

Tiền vệ sinh năm 1994 không phải là một tên tuổi lớn của bóng đá châu Âu. Tuy nhiên, kinh nghiệm của anh ở giải đấu cao nhất xứ sương mù là không thể phủ nhận. Đội trưởng của Southampton được đánh giá cao ở khả năng phán đoán tình huống và hoạt động rộng. 

MU sẽ gặp phải sự cạnh tranh từ Tottenham, Newcastle hay Aston Villa nếu theo đuổi thương vụ này. Theo Transfermarkt, Ward-Prowse đang được định giá khoảng 38 triệu euro. Cầu thủ này là sản phẩm từ lò đào tạo của chính Southampton.

Ward-Prowse ở lò đào tạo Southampton (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Hồng Phong / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT