Quảng cáo

Công cùn thủ kém, MU nhắm hậu vệ đa năng bậc nhất Bundesliga thế chỗ Wan-Bissaka

Thứ ba, 04/04/2023 16:05 PM (GMT+7)
A A+

Trong nỗ lực tìm kiếm người thế chỗ Aaron Wan-Bissaka, HLV Ten Hag đã lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ phải ghi dấu ấn đậm nét tại Bundesliga.

Aaron Wan-Bissaka từng được đánh giá là hậu vệ tiềm năng của Manchester United với các tình huống xoạc bóng, phòng thủ ấn tượng. Tuy nhiên, khả năng dâng cao hỗ trợ tấn công lại chính là điểm yếu chí mạng của cầu thủ sinh năm 1997. Dù đã nỗ lực cải thiện song anh vẫn không được đánh giá cao ở thời điểm hiện tại.

Chính điều này khiến cơ hội cạnh tranh suất đá chính của Wan-Bissaka tại Old Trafford giảm đi đáng kể. Thậm chí, nhiều nguồn tin còn khẳng định, HLV Erik ten Hag đang lên kế hoạch tống khứ anh khỏi MU để dọn chỗ đón những cái tên chất lượng hơn.

bis1-1006-1680600222.jpg
Wan-Bissaka khó cạnh tranh một vị trí tại MU. Ảnh: Internet

Theo tiết lộ từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, nửa đỏ thành Manchester đang nhắm đến kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Jeremie Frimpong từ Bayer Leverkusen trong nỗ lực gia cố hàng phòng thủ. Lúc này, Diogo Dalot vẫn là sự lựa chọn số một nơi hành lang cánh phải của HLV Erik ten Hag. Tuy nhiên vị chiến lược gia người Hà Lan muốn bổ sung thêm chiều sâu đội hình, đồng thời tạo ra cạnh tranh để thúc đẩy sự phát triển của các cầu thủ.

Với việc để lại dấu ấn trong cả phòng ngự lẫn tấn công, Jeremie Frimpong được nhận định là một cái tên đầy tiềm năng ở thời điểm hiện tại. Trong mùa giải năm nay, hậu vệ phải người Hà Lan có tổng cộng 26 lần ra sân tại Bundesliga, đồng thời mang về 8 bàn thắng và 5 pha kiến tạo. Quỷ đỏ đã theo sát sự trưởng thành của Frimpong, qua đó nhận về những sự đánh giá tích cực từ phía các tuyển trạch viên.

jeremie-frimpong-985-1680600373.jpg
HLV Ten Hag nhắm chiêu mộ Frimpong để gia cố hàng thủ. Ảnh: Internet

Cầu thủ người Hà Lan được chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt định giá vào khoảng 35 triệu Euro. Đây là một con số không quá lớn nên MU hoàn toàn có thể móc hầu bao để đổi lấy sự phục vụ của anh.

Tuy nhiên, hợp đồng của Frimpong với đội bóng chủ quản Bayer Leverkusen vẫn còn hiệu lực tới tháng 6/2025, vì vậy, HLV Ten Hag được nhận định là sẽ không dễ dàng trong nỗ lực thuyết phục đại diện nước Đức nhả quân.

Không khí tập luyện của các cầu thủ Manchester United. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT