Quảng cáo

Nhận lời đề nghị khủng, Mourinho đứng trước cơ hội xác lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu

Thứ năm, 06/04/2023 17:47 PM (GMT+7)
A A+

Jose Mourinho vẫn chưa xác định tương lai của mình. Mới đây, ông đã nhận được một lời đề nghị cực khủng từ châu Á.

Hợp đồng hiện tại giữa HLV Mourinho với Roma vẫn còn đến hè 2024. Tuy nhiên, tương lai của ông tại sân Olimpico lúc này trở thành một dấu hỏi lớn. Nhiều nguồn tin cho rằng, vị chiến lược gia này và ban lãnh đạo đội bóng đã xảy ra mâu thuẫn về chính sách chuyển nhượng.

Roma tỏ ra thực sự bất ổn kể từ cuối tháng 1 đến nay. Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, họ chỉ mang về Diego Llorente theo dạng cho mượn từ Leeds. Ola Solbakken đến từ Bodo Glimt Glimt dưới dạng cầu thủ tự do. Điều này khiến cho Người đặc biệt không hài lòng. Những cái tên mà ông yêu cầu đã không được ban lãnh đạo chấp thuận.

Trong lúc tương lai bất ổn, Mourinho được cho là đã nhận được một lời đề nghị cực khủng tới từ châu Á. Một số nguồn tin cho biết, những quan chức cấp cao của Liên đoàn bóng đá Saudi Arabia đã cố gắng tiếp cận cựu thuyền trưởng MU để mời ông về dẫn dắt đội tuyển quốc gia của họ.

mourinho-1680777531.jpeg
Mourinho đang không hạnh phúc ở Roma (Nguồn: Internet)

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ nhận mức thù lao là 60 triệu euro/năm. Bản hợp đồng cũng đưa ra 2 tùy chọn cho Mourinho. Cụ thể, ông có thể hủy hợp đồng ngay sau 1 năm dẫn dắt hoặc tiếp tục gia hạn đến khi World Cup 2026 được diễn ra. Nếu thương vụ này trở thành hiện thực, thuyền trưởng sinh năm 1963 sẽ là HLV hưởng lương cao nhất trong lịch sử bóng đá thế giới.

Ngoài ra, Mourinho cũng nhận được một lời đề nghị khác cũng đến từ châu Á nhưng ở cấp độ CLB. Đội bóng mà Cristiano Ronaldo đang thi đấu là Al-Nassr muốn bổ nhiệm ông lên vị trí HLV trưởng. Người nắm giữ vai trò này hiện tại là Rudi Garcia nhiều khả năng sẽ rời đi vào cuối mùa. Mức lương tại Al-Nassr mà Người đặc biệt có thể nhận không được tiết lộ. Dù vậy, con số này chắc chắn sẽ không hề nhỏ.

Trở lại với tình hình tại Roma, Mourinho được cho là đã ra điều kiện với ban lãnh đạo đội bóng. Ông sẽ chỉ suy nghĩ đến việc ở lại nếu được bổ sung ít nhất 3 cầu thủ vào đội hình bao gồm: 1 tiền đạo, 1 tiền vệ và 1 trung vệ.

Mourinho dẫn dắt Roma vô địch C3 (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Hồng Phong / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT