Quảng cáo

Đã rõ khả năng 'Mourinho Việt Nam' dẫn dắt đội bóng lên hạng hụt

Thứ năm, 16/03/2023 20:13 PM (GMT+7)
A A+

HLV Phạm Minh Đức đã lên tiếng về khả năng dẫn dắt CLB Lâm Đồng ở giải hạng Nhì năm 2023.

Thời gian qua, CLB Lâm Đồng đã liên tiếp có những thông tin biến động cả về thượng tầng lẫn đội ngũ huấn luyện. Sau khi thất bại trong việc mua suất tham dự giải hạng Nhất của Sài Gòn, đội chủ sân Đà Lạt đang rất quyết tâm có thể giành quyền thăng hạng ở giải hạng Nhì năm nay.

Không thể lấy suất dự hạng Nhất của Sài Gòn, CLB Lâm Đồng cũng nói lời chia tay với HLV Issawa Singthong. Nguyên nhân được đưa là HLV Thái Lan không cùng định hướng với đội bóng. Ngay sau đó, cũng có nhiều tin đồn CLB Lâm Đồng đang muốn có được chữ ký của HLV Phạm Minh Đức.

Trao đổi với Bongdaplus, HLV Phạm Minh Đức xác nhận thông tin CLB Lâm Đồng muốn có được sự phục vụ của ông. Tuy nhiên hiện tại vẫn chưa có gì chính thức: "Thật sự Lâm Đồng đã có công văn gửi đến Công ty cổ phần thể thao Hà Nội T&T và Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Hà Nội T&T để nhờ hỗ trợ.

clb-lam-dong-1676437006-115804-1678972355.jpg
CLB Lâm Đồng muốn mượn lực lượng của U21 Hà Nội

Theo đó, họ chỉ đích danh tôi sẽ về nắm vai trò HLV trưởng cùng một số cầu thủ trẻ của Hà Nội để bổ sung lực lượng nhằm tham dự giải Hạng Nhì sắp tới. Lãnh đạo trung tâm cũng hỏi ý kiến tôi về vấn đề này và tôi đã nói rõ, tôi là người của Hà Nội T&T và nếu lãnh đạo phân tôi đi đâu thì tôi sẽ đi đó.

Đến thời điểm này tôi vẫn đang là người của Hà Nội T&T và đang cầm U17 Hà Nội chuẩn bị thi đấu ở tứ kết giải U17 Quốc gia 2023. Còn việc Lâm Đồng có công văn mượn người, có lẽ phải chờ ý kiến của lãnh đạo Hà Nội T&T rồi mới biết được, nên giờ này tôi vẫn chưa thể nói gì về vấn đề này".

Theo đó, CLB Lâm Đồng đang muốn mượn lực lượng của U21 Hà Nội cũng như cả HLV của đội là Phạm Minh Đức để tranh tài ở giải hạng Nhì 2023. Tuy giải hạng Nhì hiện tại vẫn chưa có lịch thi đấu. Mục tiêu của Lâm Đồng với thương vụ này chắc chắn là muốn lên chơi ở giải hạng Nhất.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT