Quảng cáo

Đội bóng Việt Nam 'quay xe' cực gắt khiến HLV người Thái Lan từ chức

Thứ tư, 15/03/2023 21:36 PM (GMT+7)
A A+

CLB Lâm Đồng đã có những động thái mới trong quá trình chuẩn bị cho giải hạng Nhì Quốc gia khiến HLV người Thái Lan - Issawa Singthong phải nói lời chia tay.

Cuối năm 2022, CLB Lâm Đồng tạo nên cơn sốt khi quyết định mời cựu tuyển thủ ĐT Thái Lan - ông Issawa Singthong về dẫn dắt. Bên cạnh đó, đội bóng này cũng lên những kế hoạch khủng để tiến xa hơn và khẳng định được tên tuỏi trong làng bóng đá Việt Nam.

Thậm chí, CLB Lâm Đồng còn tính đến chuyện mua suất của CLB Sài Gòn để được thi đấu ở giải bóng đá hạng Nhất Quốc gia 2023. Tuy nhiên, những vấn đề liên quan tới việc khúc mắc trong quá trình chuyển giao giữa hai đội bóng đã không được giải quyết và đội bóng Tây Nguyên quyết định từ bỏ tham vọng tham dự giải hạng Nhất Quốc gia.

Sau khi không thể lấy suất, CLB Lâm Đồng bất ngờ ngỏ ý muốn mượn quân của U21 Hà Nội dưới sự dẫn dắt của HLV Phạm Minh Đức để tham dự giải hạng Nhì Quốc gia. "Pha quay xe" này của đội bóng xứ ngàn hoa khiến cho HLV Issawa Singthong phải xin từ chức dù chưa dẫn dắt đội bóng ở một giải đấu chính thức nào. Ông Issawa Singthong đã có 4 tháng làm việc với đội bóng chủ sân Đà Lạt.

Theo nhiều nguồn tin uy tín, cựu tuyển thủ Thái Lan sẽ về Tiền Giang cùng với nhà tài trợ để làm bóng đá địa phương.

issawa-kiatisuk-zing-1678889635.jpeg
HLV Issawa Singthong thôi không dẫn dắt CLB Lâm Đồng. (Ảnh: Quang Thịnh/Zing)

Với việc mượn các cầu thủ U21 Hà Nội, CLB Lâm Đồng sẽ có được lực lượng chất lượng cao cho mục tiêu thăng hạng. Dù đa phần là những cầu thủ trẻ, tuy nhiên những tài năng của lò đào tạo Hà Nội vẫn được đánh giá nhỉnh hơn so với mặt bằng chung nhân sự của các đội bóng tại giải hạng Nhì.

Đến thời điểm hiện tại, phía CLB Hà Nội đã nhận được công văn xin mượn cầu thủ từ phía đội bóng Tây Nguyên. Tuy nhiên, quyết định cho mượn những cầu thủ nào vẫn chưa được đội bóng thủ đô đưa ra. Tuy nhiên, việc mượn quân từ Hà Nội FC cũng khiến cho tương lai của một số cầu thủ Lâm Đồng ở trong tình trạng "không biết đi hay ở".

Author Thethao247.vn Chi Hạ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo