Quảng cáo

HLV ĐT Thái Lan tự tin tuyên bố mục tiêu khủng trước hai 'ông kẹ' châu Á

Thứ tư, 15/03/2023 20:30 PM (GMT+7)
A A+

HLV ĐT Thái Lan đang rất quyết tâm giành chiến thắng ở hai trận giao hữu sắp tới để tăng thứ hạng trên bảng xếp hạng FIFA.

Mới đây, ĐT Thái Lan đã chính thức công bố danh sách 25 cầu thủ chuẩn bị cho đợt tập trung FIFA Days tháng 3. Ở giai đoạn này, các nhà đương kim vô địch AFF Cup 2022 sẽ thi đấu với hai đối thủ là Syria và UAE. Đây đều là những đối thủ chất lượng với trình độ vượt trội sẽ giúp cho ĐT Thái Lan cọ xát và trau dồi kinh nghiệm.

Chia sẻ về hai trận giao hữu sắp tới, HLV Mano Polking cho biết: "Tôi muốn trao cơ hội cho tất cả các cầu thủ được triệu tập trong hai trận đấu này. Nhưng chúng tôi cũng phải xem xét buổi tập của toàn đội. Và đó là điều mà mọi cầu thủ phải cố gắng chứng minh và thể hiện rằng anh ấy xứng đáng có cơ hội.

Nếu chúng tôi đảm bảo rằng chúng tôi sẽ dùng tất cả mọi người, khi đó có thể sẽ khiến các cầu thủ thả lỏng vì mục tiêu của chúng tôi là tạo cơ hội cho mọi người. Chúng tôi cũng muốn giành chiến thắng ở 2 trận bóng đá khởi động này để thăng hạng trên bảng xếp hạng FIFA".

Nếu như có thể giành được cả hai chiến thắng trong loạt trận FIFA Days tháng 3, Thái Lan sẽ thăng tiến thần tốc trên bảng xếp hạng FIFA khi cả Syria và UAE đều đang xếp ở những vị trí cao hơn. Tuy nhiên, để làm được điều này, thầy trò HLV Mano Polking cần phải nỗ lực hết sức kèm theo cả một chút may mắn.

335065783-124033987292687-5983777663413773179-n-1678881644.jpeg
HLV Mano Polking mong muốn ĐT Thái Lan giành cả hai chiến thắng ở loạt trận giao hữu.

"Đối với danh sách này, đó được coi là một sự kết hợp hoàn hảo khi có những cầu thủ giàu kinh nghiệm và những ngôi sao trẻ ở vị trí tiền đạo. Ở đợt tập trung này còn có những cầu thủ dày dặn kinh nghiệm như Chanathip hay Supachok từ Nhật Bản cũng sẽ góp mặt", cựu thuyền trưởng của CLB TP. Hồ Chí Minh chia sẻ thêm.

Ở đợt hội quân này, thủ quân Chanathip sẽ trở lại. Trước đó, tiền vệ thuộc biên chế CLB Kawasaki Frontale đã từ chối tham dự AFF Cup 2022 và nhường cơ hội cho những tài năng trẻ. Sự trở lại của Chanathip sẽ giúp cho sức mạnh của ĐT Thái Lan tăng lên đáng kể ở hai trận đấu tới đây.

Bị loại sớm, U20 Indonesia vẫn được giao mục tiêu khủng tại World Cup

Author Thethao247.vn Chi Hạ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT