Quảng cáo

Nếu điều này xảy ra, Lewandowski sẽ gia nhập Man United thay thế Harry Kane?

Thứ năm, 06/04/2023 18:22 PM (GMT+7)
A A+

Nếu Lewandowski gia nhập đội chủ sân Old Trafford, Harry Kane chắc chắn sẽ chỉ là cái tên nằm trong dĩ vãng bởi trình độ của chân sút Ba Lan là điều không cần bàn cãi.

Tiền đạo Robert Lewandowski hiện đang thi đấu trong màu áo Barcelona và là cái tên không thể thay thế trong đội hình của HLV Xavi. Dù đã bước sang độ tuổi 34 nhưng trung phong người Ba Lan vẫn cực kỳ đẳng cấp, ngay cả khi rời một hệ thống tốt như của Bayern để kiếm tìm thử thách mới, những phẩm chất của một tiền đạo thuần túy vẫn đang được Lewy thể hiện quá xuất sắc.

Mới đây, tiền đạo người Ba Lan đã có những chia sẻ cực kỳ thú vị về các quyết định quan trọng trong đời cầu thủ của anh. Lewandowski từng rất muốn gia nhập Man United ngay ở thời điểm còn là cầu thủ trẻ và đang thi đấu cho Dortmund. Trò chuyện với từ Sport Bild của Đức, cầu thủ này nói rằng: "Chúng tôi đã có một trận giao hữu với Dortmund để chuẩn bị, tôi nghĩ là trận đấu với Bochum. Tôi đã được thay thế sau một nửa thời gian."

9-ngay-ve-cua-robert-16629861470851576326157-1680781051.jpg
Lewandowski từng rất muốn gia nhập United. Ảnh: internet.

"Tôi vẫn đang ở trong phòng thay đồ, tôi đi tắm và gọi lại cho ông ấy, ở một góc yên tĩnh. Tiếng Anh của tôi không tốt như ngày nay. Ông ấy có giọng Scotland mạnh mẽ. Tôi đã rất tập trung để hiểu ý của ông ấy! Alex Ferguson cố tỏ ra ân cần, nói chậm rãi. Tôi 22 tuổi, đó là một thời điểm đặc biệt. Tôi đã nói chuyện với Aki Watzke và Jurgen Klopp trong đội. Tôi muốn đến Man United! Nhưng họ nói: 'Không có cơ hội, Robert. Chúng tôi cần bạn. Bạn phải ở lại'."

Thật khó để có cầu thủ nào có thể từ chối cuộc gọi của Sir Alex Ferguson ở thời điểm ông còn dẫn dắt Man United. Lewandowski từng rất muốn chuyển tới nhà hát của những giấc mơ, tuy nhiên anh đã không nhận được cái gật đầu của BLĐ đội bóng chủ quản Dortmund và tiếp tục ở lại. Từng có rất nhiều đội bóng để mắt tới tài năng của Lewy nhưng anh đã hoàn toàn bị thuyết phục bởi ngài "Máy sấy tóc". Tuy nhiên, điều đó đã không thể trở thành sự thật.

Nếu chuyển tới Man United ở thời điểm đó, có lẽ giờ đây Quỷ đỏ đã không phải đau đầu cho một phương án đủ tốt trên hàng tiền đạo. Harry Kane đang được BLĐ MU theo sát sao và là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu ở phiên chợ hè. Quỷ đỏ đã thiếu đi một trung phong đích thực trong nhiều năm, bất chấp có sự xuất hiện của Ronaldo trong ngắn hạn. Hơn nữa, cú "áp phe" của Quỷ đỏ để mang về siêu sao người Bồ có lẽ còn tạo ra một cặp song sát khủng khiếp nhất lịch sử với Lewandowski cùng Ronaldo trên hàng công.

Màn thể hiện của Lewandowski ở Barca. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo