Quảng cáo

Cập bến Chelsea, HLV Luis Enrique chiêu mộ luôn ngôi sao Barcelona?

Thứ năm, 06/04/2023 05:33 AM (GMT+7)
A A+

Ý định của Chelsea là tiếp tục làm mới đội hình và khu vực giữa sân là một trong những điểm cần gia cố nếu HLV Luis Enrique cập bến Stamford Bridge.

Luis Enrique Martinez là một trong những ứng viên dẫn dắt Chelsea mùa tới. Huấn luyện viên người Tây Ban Nha đã tới London để đàm phán với The Blues và thảo luận về dự án của mình. Ông muốn nâng cấp đội hình và hiện đã nói rõ với BLĐ đội bóng nước Anh những cái tên cần chiêu mộ ở phiên chợ hè tới.

Trong khi đó, ý định của câu lạc bộ là để Enrique đảm nhiệm công việc khi mùa giải năm nay kết thúc và họ đang đàm phán với Frank Lampard để tiếp quản vị trí này trên cơ sở tạm thời và để có thể xây dựng một dự án có thể đưa câu lạc bộ lên đỉnh cao. 

Theo Daily Mail, Gavi của Barcelona có thể sẽ theo chân Luis Enrique để gia nhập Chelsea mùa giải tới với mục tiêu trở thành một mảnh ghép quan trọng trong dự án của ông. Cầu thủ sinh năm 2004 là mong muốn số 1 của "Lucho", người biết rõ anh từ thời còn khoác áo đội tuyển Tây Ban Nha.

page1jpg-89166-1680733804.jpg
Luis Enrique muốn có Gavi nếu gia nhập Chelsea. Ảnh: Internet

Kế hoạch của Chelsea là tiếp tục làm mới đội hình và khu vực giữa sân là một trong những điểm cần gia cố. Gavi sẽ đến để đảm nhận một vai trò cần thiết trong đội. Một tân binh cơ động và có thể hoạt động rộng rãi như anh chắc chắn không phải là một phương án tồi, chưa kể việc The Blues có thể chia tay những cái tên như Kovacic, Mason Mount vào mùa hè.

Gavi chính là một trong những ngôi sao mai triển vọng nhất của làng túc cầu, anh được biết đến với khả năng kiểm soát bóng và sự bền bỉ năng nổ. Năm 2022, cầu thủ 18 tuổi đoạt giải Golden Boy và nhận Kopa Trophy, do FIFA trao tặng trong cuộc bầu chọn Quả bóng vàng 2022. Lên đội một Barca từ năm 2021, Gavi đã có cho mình 53 trận đấu chính thức cho Blaugrana trên mọi đấu trường.

Gavi ghi bàn vào lưới Real Madrid: xưa và nay (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT