Quảng cáo

NGUỒN UY TÍN XÁC NHẬN: Chelsea mang Lampard trở lại băng ghế huấn luyện

Thứ năm, 06/04/2023 04:12 AM (GMT+7)
A A+

BLĐ The Blues đã có những cuộc nói chuyện với huyền thoại Frank Lampard cho một sự quay trở lại cương vị HLV dù đây là người mà họ đã sa thải trước khi Tuchel lên nắm quyền.

Theo những thông tin cập nhật từ nhà báo thể thao hàng đầu Fabrizio Romano, BLĐ Chelsea đang có những liên hệ với huyền thoại của họ - Frank Lampard cho một sự quay trở lại trong ngắn hạn. Kể từ thời điểm hiện tại cho tới tháng 6, The Blues mong muốn Lampard sẽ tạm thời tiếp quản chiếc ghế nóng tại Stamford Bridge. Việc chưa thể bổ nhiệm một HLV mới ngay sau khi sa thải Graham Potter đã khiến cho Chủ tịch Todd Boehly cần phải tính tới các phương án trong ngắn hạn.

Mặc dù đã có nhiều phương án thay thế cho vị trí mà cựu HLV Brighton để lại, mạnh mẽ nhất là những nguồn tin liên quan tới Nagelsmann và Luis Enrique nhưng có vẻ như vị Chủ tịch người Mỹ đã cẩn thận hơn trong các quyết định liên quan tới nhân sự tại nửa xanh thành London. Thất bại với Graham Potter là quá đủ và Todd Boehly không muốn lặp lại sai lầm tương tự.

25chelsea-superjumbo-v2-1680722038.jpg
Lampard từng là HLV Chelsea. Ảnh: internet.

Tiến trình đàm phán với cả Nagelsmann và Luis Enrique vẫn đang được diễn ra. Tuy nhiên, rất có khả năng quyết định cuối cùng sẽ chỉ được BLĐ The Blues đưa ra vào khoảng cuối tháng 5 hoặc đầu tháng 6. Mặc dù Chelsea sẽ còn những thử thách rất khó khăn tại Champions Leagues khi đụng độ nhà ĐKVĐ Real Madrid và đấu trường ngoại hạng Anh vãn còn đang dang dở nhưng bộ sậu của nửa xanh thành London cho rằng họ không nên quá vội vàng.

Bên phía huyền thoại Frank Lampard, số 8 lẫy lừng một thời đang tỏ ra rất hạnh phúc và sẽ vui vẻ đón nhận công việc trong ngắn hạn này nhằm giúp đỡ đội bóng vượt qua giai đoạn rối ren như hiện tại. Lampard rõ ràng vẫn còn tình yêu rất lớn với đội bóng mà ông đã cống hiến hết những năm tháng đẹp nhất sự nghiệp quần đùi áo số. Thậm chí, huyền thoại từng bị chính Chelsea sa thải sẽ làm hết những gì có thể để cải thiện bộ mặt đội bóng.

Dù sao đi chăng nữa, Chelsea cũng chẳng thể mong đợi một sự "lột xác" về mặt kết quả khi mà khoảng thời gian là quá gấp gáp. Có lẽ tình hình sẽ chỉ thực sự cải thiện khi mùa giải năm nay kết thúc, khi đó Chủ tịch Todd Boehly sẽ có nhiều thời gian hơn để chuẩn bị những gì tốt nhất khi bước vào chặng đường tiếp theo.

Frank Lampard - chặng đường từ cầu thủ tới băng ghế HLV. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT