Quảng cáo

Jurgen Klopp tuyên bố cứng ngay trước đại chiến Arsenal

Thứ tư, 05/04/2023 23:05 PM (GMT+7)
A A+

HLV Liverpool Jurgen Klopp đã có những lời nắn gân tới đối thủ Arsenal.

Jurgen Klopp đã cảnh báo Arsenal rằng các cầu thủ của ông đã sẵn sàng trở lại vào Chủ nhật sau màn trình diễn tệ hại của họ trước Chelsea .

Liverpool đã may mắn thoát thua khỏi Stamford Bridge với trận hòa không bàn thắng vào thứ Ba. Chelsea ghi hai bàn vào lưới đối phương khi pha lập công của Reece James không được phép do Enzo Fernandez việt vị nhẹ và Kai Havertz bị phạt vì đánh cùi chỏ đưa bóng qua vạch vôi. 

Liverpool chỉ thắng 1 trong 8 trận sân khách gần nhất tại Premier League , nhưng ở Anfield lại là một câu chuyện khác. The Reds đã thắng 3 trận liên tiếp tại Merseyside, trong đó có chiến thắng nổi tiếng 7-0 trước Manchester United lần trước.\

downloaderla-642d9c9968dca-1680710860.jpg
HLV Klopp tự tin trước thềm đại chiến Arsenal. Ảnh: GETTY

Do đó, Klopp tự tin rằng các cầu thủ đang sa sút của mình có thể thi đấu trước đội đầu bảng Arsenal vào Chủ nhật. Pháo thủ đang hơn đội đầu bảng Manchester City tám điểm do chơi nhiều hơn một trận, với bảy trận thắng liên tiếp.

"Trận đấu tiếp theo là Arsenal," Klopp lưu ý sau trận đấu bế tắc hôm thứ Ba. “Tôi không biết chính xác Arsenal đã ở đâu vào năm ngoái, nhưng rõ ràng là họ đang bay cao, với phong độ đáng kinh ngạc, chơi thứ bóng đá siêu hạng, thành thật mà nói, điều đó thực sự rất đáng xem.

"Nhưng chúng tôi đang ở đó, đó là một trận đấu trên sân nhà và thành tích sân nhà của chúng tôi không tệ bằng thành tích sân khách. Điều đó có nghĩa là tôi thực sự mong chờ trận đấu này bởi vì tối nay tôi đã thấy một bước tiến và đó là điều tôi muốn."

"Chúng tôi còn 10 trận nữa để chơi và trận tiếp theo là Arsenal. Không phải 9 trận còn lại, tôi không hứng thú. Nhưng trận tiếp theo là Arsenal, vì vậy nếu chúng tôi khó đánh bại Arsenal, chúng tôi có thể thắng trận này. Nếu không , Arsenal sẽ chỉ vượt qua chúng tôi và sau đó chúng ta sẽ thấy."

Lần gần nhất Liv thua Arsenal trên sân nhà (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT