Quảng cáo

Chê Nagelsmann, Chelsea đẩy nhanh đàm phán với 'nỗi ám ảnh' của cả châu Âu

Thứ tư, 05/04/2023 10:01 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi chia tay HLV Graham Potter, Chelsea được cho là đang tích cực bước vào các cuộc đàm phán với những chiến lược gia hàng đầu châu Âu.

Sau khi sa thải HLV Graham Potter, Chelsea tin tưởng bổ nhiệm trợ lý Bruno Saltor vào vị trí huấn luyện viên tạm quyền. Dẫu vậy, xét về cả kinh nghiệm lẫn năng lực huấn luyện, cựu danh thủ của Brighton đều không được đánh giá cao. Chính vì vậy, để có thể hiện thực hóa tham vọng chen chân vào một vị trí trong top 4 Ngoại hạng Anh, đồng thời tiến sâu tại sân chơi Champions League, đội chủ sân Stamford Bridge cần nhanh chóng tìm được chủ nhân cho chiếc ghế nóng đang bị bỏ trống.

Lúc này, Julian Nagelsmann vẫn là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm nhất của giới mộ điệu. Sau khi nói lời chia tay với Bayern Munich, nhà cầm quân người Đức là ứng viên số một cho vị trí thuyền trưởng tại Chelsea.

Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin, đội bóng phía Tây London đang chần chừ trong việc chiêu mộ vị chiến lược gia này vì những e ngại về vấn đề tuổi tác và khả năng thích nghi tại môi trường Ngoại hạng Anh khắc nghiệt. Về phía Nagelsmann, ông cũng chưa sẵn sàng trở lại với công việc sau cú sốc bị nhà đương kim vô địch Bundesliga sa thải trong chớp nhoáng.

14721602280-1680663082.jpg
Chelsea e ngại về vấn đề tuổi tác của HLV Nagelsmann. Ảnh: Internet

Trong bối cảnh này, Chlsea được cho là đã bắt đầu quay sang đàm phán với HLV Luis Enrique. Theo tiết lộ từ tờ Sunsport, nhiều thành viên trong đội ngũ The Blues ngưỡng mộ tài năng của cựu HLV Tây Ban Nha, chính vì vậy, họ khao khát có cơ hội làm việc chung với ông. 

Xuyên suốt sự nghiệp cầm quân, HLV Enrique đã để lại dấu ấn đậm nét với những thành công vang dội, đặc biệt trong đó có cú ăn ba cùng Barcelona trong mùa giải 2014/15. Trong màu áo đội tuyển Tây Ban Nha, vị chiến lược gia sinh năm 1970 từng đưa La Roja vào tới bán kết Euro 2020, chung kết UEFA Nations League 2020/21, nhưng sau đó bị sa thải vì phải cùng đội bóng này dừng bước sớm tại vòng chung kết World Cup 2022.

bi-sa-thai-hlv-luis-enrique-bat-ngo-tiet-lo-su-that-dong-troi-cua-dt-tay-ban-nha-tai-world-cup-231474-1680663130.jpg
Chelsea đẩy nhanh đàm phán với HLV Enrique. Ảnh: Internet

Trong quá khứ, Chelsea từng nỗ lực tiếp cận HLV Luis Enrique sau khi chia tay với HLV Antonio Conte vào năm 2018 nhưng thương vụ không đi đến đích vì những đòi hỏi cao của vị chiến lược gia này. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, Lucho liên tục bóng gió về việc đã sẵn sàng ngồi vào chiếc ghế nóng tại Stamford Bridge.

Những khoảnh khắc ấn tượng của HLV Enrique thời còn dẫn dắt Tây Ban Nha. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT