Quảng cáo

Lo sợ Nagelsmann 'ngựa non háu đá', Chelsea chần chừ chưa vội trao niềm tin

Thứ ba, 04/04/2023 17:10 PM (GMT+7)
A A+

Tờ Sky Sports tiết lộ, Chelsea đang chần chừ trong việc bổ nhiệm HLV Julian Nagelsman vào chiếc ghế nóng tại Stamford Bridge vì những vấn đề liên quan đến tuổi tác và cá tính.

Sau khi sa thải HLV Graham Potter, chiếc ghế nóng của Chelsea tạm thời được trao cho trợ lý Bruno Saltor. Tuy nhiên, để có thể đi đường dài với những mục tiêu trong tương lai, đội chủ sân Stamford Bridge cần nhanh chóng tìm kiếm những gương mặt tiềm năng để lấp đầy vào lỗ hổng này. 

Ở thời điểm hiện tại, Zinedine Zidane, Luis Enrique, Mauricio Pochettino và đặc biệt Julian Naglesmann là ứng viên sáng giá nhất cho vị trí tân thuyền trưởng của The Blues. Mặc dù đánh giá cao năng lực của HLV Nagelsmann nhưng tờ Sky Sports khẳng định, ban lãnh đạo đội bóng phía Tây London vẫn có những khuất mắc và tỏ ra quan ngại về khả năng bổ nhiệm vị chiến lược gia này.

12486139850-1680605565.jpg
Nagelsmann là ứng viên sáng giá cho vị trí thuyền trưởng Chelsea. Ảnh: Internet

Theo đó, câu chuyện tuổi tác và cái tôi của cựu HLV Bayern Munich là vấn đề lớn nhất khiến Chelsea e ngại. Nagelsmann sinh năm 1987 và hiện tại mới chỉ 35 tuổi, điều này khiến chủ tịch Todd Boehly lo lắng về sự phù hợp cũng như khả năng thích nghi với môi trường khắc nghiệt tại Ngoại hạng Anh.

Không những vậy, Julian Nagelsmann còn là một chiến lược gia đầy cá tính, sở hữu cái tôi cao, thậm chí từng bị đánh giá là 'ngựa non háu đá', chính vì vậy, giới chủ Chelsea tỏ ra khá ngần ngại trong việc trao cho ông cơ hội dẫn dắt đội chủ sân Stamford Bridge. 

Theo tiết lộ của báo chí quốc tế, chủ tịch Todd Boehly cũng muốn biết rõ lý do vị thuyền trưởng sinh năm 1987 bị Bayern Munich sa thải trong chớp nhoáng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng về chiếc ghế nóng của Chelsea. 

14721602280-1680605585.jpg
Chelsea chần chừ trong việc chiêu mộ Nagelsmann. Ảnh: Internet

Nguồn tin này cho biết thêm, hiện tại phía lãnh đạo đội bóng phía Tây London đang ưu tiên và xem xét kỹ lưỡng trường hợp của HLV Mauricio Pochettino. Vị chiến lược gia người Argentina từng có kinh nghiệm làm việc tại Ngoại hạng Anh, thậm chí còn đưa Tottenham Hotspur vào tới chung kết Champions League. Do đó, ông được xem là phương án khả thi để giúp Chelsea vượt qua giai đoạn khó khăn và hướng tới những mục tiêu tích cực trong tương lai.

Nhìn lại sự nghiệp của HLV Nagelsmann. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT