Quảng cáo

Đã rõ thời điểm Chelsea có HLV mới

Thứ ba, 04/04/2023 16:39 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea đã bắt đầu có động thái đi tìm một thuyền trưởng mới sau khi sa thải HLV trưởng Graham Potter.

Chủ nhật vừa qua (2/4), HLV Graham Potter chính thức bị Chelsea sa thải sau trận thua 0-2 trước Aston Villa, kết thúc quãng thời gian ngắn ngủi cầm quyền tại Stamford Bridge.

Sau khi chia tay HLV Potter, Chelsea đã ngay lập tức đi tìm thuyền trưởng mới. Một số cái tên đã được liên hệ bao gồm Julian Nagelsmann, người đã nổi lên như một ứng cử viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng tại London.

Cựu huấn luyện viên của Tottenham, Mauricio Pochettino , hiện đang thất nghiệp, cũng là một lựa chọn nghiêm túc cho The Blues. Bên cạnh đó, huấn luyện viên cũ của Barcelona, ​​​​Luis Enrique và Luciano Spalletti của Napoli cũng được cho là nững lựa chọn của Chelsea.

Huấn luyện viên trưởng của Brighton, Roberto De Zerbi là một cái tên khác được liên hệ với công việc này trong khi John Terry cũng bày tỏ sự quan tâm đến chiếc ghế HLV của đội bóng cũ.

downloaderla-642bed1b57abc-1680600402.jpg
Bruno Saltor sẽ là HLV tạm quyền. Ảnh: GETTY

Theo nguồn tin của tờ The Times, Chelsea hiện đã đặt ra hạn chót để đưa về người kế nhiệm Potter và muốn có một huấn luyện viên trưởng mới thay thế trước ngày 12/4. Đây là thời điểm mà đội bóng thành London đối đầu với Real Madrid trong trận lượt đi vòng tứ kết Champions League tại Bernabeu.

Chelsea đã để trợ lý của Graham Potter là Bruno Saltor làm HLV tạm quyền và sẵn sàng cho ông dẫn dắt CLB đối đầu với Real Madrid. Tuy nhiên, ban lãnh đạo 'The Blues' muốn HLV mới của họ được chứng kiến một trận đấu quan trọng như vậy.

Vô địch Champions League có thể là hy vọng lớn nhất của Chelsea để đảm bảo suất tham dự giải đấu năm sau kho đội bóng hiện đang đứng thứ 11 tại Premier League. Tuy nhiên, nhiệm vụ này là cực kỳ khó khăn khi đối thủ của họ sẽ là đương kim vô địch Real Madrid và Chelsea cũng đang có phong độ hết sức thất vọng thời gian gần đây.

HLV Graham Potter đã nắm quyền dẫn dắt Chelsea chưa đầy bảy tháng sau khi ông thay thế Thomas Tuchel vào tháng 9. Nhà cầm quân 47 tuổi. Ông chỉ giành chiến thắng 3 trận tại Ngoại hạng Anh trong năm 2023. 

Thông tin trước trận Chelsea vs Liverpool (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT