Quảng cáo

Va chạm ở El Clasico, hậu vệ Barcelona 'cảnh báo' sao Real Madrid

Thứ năm, 06/04/2023 17:00 PM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ của Barcelona và Real Madrid đã có mâu thuẫn trong trận El Clasico. Bên thua cuộc mới đây đã lên tiếng về tình huống này.

Trận bán kết lượt về cúp Nhà vua Tây Ban Nha giữa Barcelona và Real Madrid đã diễn ra với kịch bản ít người ngờ tới. Gã khổng lồ xứ Catalan đã thắng 1-0 ở trận lượt đi và được thi đấu trên sân nhà Spotify Camp Nou. Thế nhưng, họ lại để đối thủ gây áp lực liên tục lên khung thành và cuối cùng nhận thất bại 0-4.

Với Kền kền trắng, thắng lợi này có ý nghĩa thực sự quan trọng với họ. Mùa giải năm nay, tập thể này đã chạm trán đại kình địch tổng cộng 4 lần. Ở 3 trận trước đó, đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti toàn thua. Thắng ở trận này, Real Madrid sẽ hướng tới việc giành danh hiệu đầu tiên và có thể là duy nhất ở mùa này khi chạm trán Osasuna trong trận chung kết.

Vinicius Junior là người mở tỷ số cho Real Madrid trong trận El Clasico vừa qua. 3 bàn thắng còn lại của họ đều được ghi do công của Karim Benzema. Đáng chú ý, Vinicius đã có hành động khiêu khích khi hét vào mặt Ronald Araujo bên phía chủ nhà. Hậu vệ sinh năm 1999 không giữ được sự bình tĩnh và hai bên đã xảy ra va chạm.

vinicius-1680774622.jpeg
Hành động khiêu khích của Vinicius khiến Araujo mất bình tĩnh (Nguồn: Internet)

Sau trận đấu, Araujo thừa nhận bản thân đã không giữ được sự bình tĩnh. Tuy nhiên, anh cũng có những lời khuyên cho Vinicius. Cầu thủ người Uruguay nói: “Tôi hơi nóng vì cậu ấy lúc nào cũng nói vào mặt người khác”.

“Vinicius là một cầu thủ tuyệt vời nhưng cậu ấy phải tập trung thi đấu. Nếu cậu ấy cống hiến hết mình cho việc đó, cậu ấy sẽ tốt hơn. Tôi luôn cố gắng tôn trọng mọi người, cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, tôi đã luôn nghĩ như vậy nhưng hôm nay tôi đã không thể kiềm chế vì cậu ấy liên tục nói và nhìn vào mặt mọi người”.

Nguyên nhân khiến cho Vinicius ở trận đấu vừa qua liên tục có những hành động khiêu khích được cho là do sự ức chế đã tích tụ từ lâu. Ở 3 trận trước đó gặp Barcelona, cầu thủ này không để lại được bất cứ dấu ấn nào. Kền kền trắng cũng có kết quả toàn thua. Araujo chính là cái tên trực tiếp đã làm cho chân sút người Brazil tắt điện hoàn toàn.

Araujo trong màu áo Barcelona (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Hồng Phong / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo