Quảng cáo

Sắp rời Real Madrid, 'truyền nhân Ronaldo' được cả châu Âu săn đón

Thứ tư, 05/04/2023 15:16 PM (GMT+7)
A A+

Lực lượng của Real Madrid sẽ có nhiều biến động trong mùa hè này. Cầu thủ từng được xem là truyền nhân Cristiano Ronaldo đã nhận được sự quan tâm từ Ngoại hạng Anh, Bundesliga và Serie A.

Real Madrid sẽ thanh lọc cũng như sẽ bổ sung nhận sự ở kỳ chuyển nhượng hè. Mariano Diaz là một trong số những cái tên chắc chắn sẽ rời sân Santiago Bernabeu. Hợp đồng giữa hai bên chỉ còn thời hạn đến tháng 6 và Real Madrid hoàn toàn không có động thái trong việc gia hạn.

Đóng góp của cầu thủ này cho CLB ở mùa giải năm nay hết sức ít ỏi. Anh mới chỉ ra sân vỏn vẹn 8 lần với tổng thời gian thi đấu là 51 phút. Chỉ số bàn thắng và kiến tạo của Diaz chỉ là con số 0 tròn trĩnh. HLV Carlo Ancelotti đã gạch tên chân sút sinh năm 1993 ra khỏi kế hoạch của mình. Mùa trước, anh cũng chỉ ra sân tổng cộng 11 lần, ghi được 1 bàn thắng và 1 kiến tạo.

Mặc dù không có nhiều thời gian thi đấu nhưng Diaz vẫn nhận được nhiều sự quan tâm. Thông tin này được chính người đại diện David Aranda xác nhận. Ông nói: “Cứ 3 tháng 1 lần, chúng tôi có liên hệ với một đội bóng khác. Cậu ấy luôn được săn đón trên thị trường chuyển nhượng”.

diaz-1680681275.jpg
Diaz từng được trao áo số 7 ở Real Madrid (Nguồn: Internet)

Aranda tiết lộ rằng thân chủ của mình nhận được sự quan tâm ở khắp châu Âu. Ông nói: “Hồ sơ và khả năng của cậu ấy luôn rất hấp dẫn. Hợp đồng với Real Madrid kết thúc và bây giờ chúng tôi phải tìm kiếm một đội bóng mới”.

“Chúng tôi có khả năng đến Ngoại hạng Anh, Bundesliga, Serie A hoặc một nơi khác. Tôi cần tìm một đội bóng phù hợp và làm cho Mariano hạnh phúc. Điều này không có nghĩa là cậu ấy không hạnh phúc ở Real Madrid mà là hợp đồng của cậu ấy sắp hết hạn”.

Diaz trưởng thành từ lò đào tạo của chính Real Madrid. Hè 2017, Kền kền trắng bán anh cho Lyon rồi sau đó lại phải bỏ ra 23 triệu euro để mang cầu thủ này về Santiago Bernabeu vào hè 2018. Ngay khi trở lại, chân sút sinh năm 1993 đã được trao ngay chiếc áo số 7 của Cristiano Ronaldo để lại.

Theo trang Transfermarkt, giá của cầu thủ 29 tuổi lúc này chỉ khoảng hơn 2 triệu euro. Khả năng của Diaz đã được chứng minh trong quá khứ. Tuy nhiên, việc không được ra sân thường xuyên sẽ phần nào ảnh hưởng đến khả năng thích nghi của cầu thủ này ở môi trường mới.

Diaz trong màu áo Lyon (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Hồng Phong / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT