Quảng cáo

Hủy diệt Barca, HLV Ancelotti thưởng nóng khiến cả đội Real Madrid vỡ òa

Thứ năm, 06/04/2023 11:50 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi hạ gục kình địch Barca 4 bàn không gỡ, HLV Carlo Ancelotti đã quyết định thưởng 'nóng' cho toàn bộ đội hình Real Madrid.

Vào rạng sáng 6/4, bóng đá Tây Ban Nha chứng kiến một cơn địa chấn khi Real Madrid hủy diệt kình địch Barcelona với tỷ số 4-0 ngay tại Camp Nou trong khuôn khổ bán kết Cúp Nhà Vua. Điều đáng nói là Braugana đã có lợi thế rất lớn từ trước trận sau khi dẫn 1-0 ở lượt đi đồng thời có tinh thần tốt nhờ 3 chiến thắng đối đầu trước đó.

real-madrid-barca-1680756499.jpg
Real Madrid hủy diệt Barca 4 bàn không gỡ để tiến vào chung kết Cúp Nhà Vua

Tuy nhiên, trong một ngày mà Real Madrid trở về với hình hài nhà vua châu Âu, Barca cũng khó lòng đảo ngược tình thế. Los Blancos chính thức giành quyền vào chơi chung kết Cúp Nhà Vua, thậm chí sáng cửa vô địch lần đầu sau 9 năm khi chỉ phải gặp Osasuna.

Sau trận đấu, HLV Carlo Ancelotti cảm thấy rất hài lòng với màn trình diễn thượng hạng của các học trò. Vì vậy, ông đã quyết định thưởng 'nóng' cho toàn đội Real Madrid một buổi nghỉ ngơi vào ngày mai 7/4 (giờ Tây Ban Nha).

Ngay khi lời tuyên bố của Carletto vang lên, cả phòng thay đồ vỡ òa sung sướng và bắt đầu reo hò. Đây là một động thái tưởng thưởng vô cùng cần thiết để giúp các cầu thủ Los Blancos có thời gian xả hơi trước khi bước vào loạt trận quan trọng sắp tới gặp Villarreal, cùng hai lượt đấu với Chelsea tại Champions League.

Mặt khác, chiến thắng này có ý nghĩa rất quan trọng đối với chiếc ghế của HLV Ancelotti. Trong bối cảnh ông đã để thua Barca của Xavi trong 3 lần đối đầu gần nhất, một thất bại nữa chắc chắn sẽ khiến tương lai của Carletto bị đe dọa.

Thế nhưng các học trò đã không để điều đó xảy ra. Và món quà của Ancelotti cũng như là một lời cảm ơn tới những chiến binh Los Blancos đã giúp 'Bố già' vượt qua giai đoạn khó khăn.

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT