Quảng cáo

Tỏa sáng rực rỡ, Rashford cân bằng kỷ lục của huyền thoại vĩ đại bậc nhất MU

Thứ năm, 06/04/2023 16:21 PM (GMT+7)
A A+

Marcus Rashford một lần nữa là người ghi bàn thắng giúp Manchester United giành thắng lợi quan trọng.

Với pha lập công vào lưới Brentford rạng sáng nay (6/4), Marcus Rashford đã ghi bàn thắng quyết định thắng lợi thứ 10 trong mùa giải 2022/23. Điều này giúp anh cân bằng kỷ lục mà huyền thoại Wayne Rooney đang nắm giữ.

Manchester United đã giành thắng lợi tối thiểu trước Brentford, qua đó trở lại vị trí top 4 trên bảng xếp hạng. Rashford là người tỏa sáng khi tiếp tục tạo nên những khoảnh khắc quan trọng tại mùa giải năm nay, khi ghi bàn mang về chiến thắng trước những đối thủ như Liverpool , Arsenal , West Ham , Wolves và Manchester City.

Tuyển thủ Anh đã gánh vác trọng trách giống như cách mà Rooney từng làm trong những năm tháng đỉnh cao ở Old Trafford. Vào mùa giải 2009/10, cựu cầu thủ của Everton được gọi lên thay thế sau khi Cristiano Ronaldo ra đi và anh có thành tích ghi bàn tốt nhất trong mùa giải cho đến nay, trong đó có một số pha lập công mang về ba điểm. 

rooney-rashford-1680772297.jpg
Rashford cân bằng kỷ lục của Rooney. Ảnh: GETTY

Rooney đã ghi những bàn thắng quan trọng vào lưới những đội bóng như City, Tottenham và Arsenal, mặc dù năm đó United sẽ bị Chelsea bỏ xa chức vô địch .Giờ đây, Rashford đã cân bằng thành tích của Rooney và có vài tuần để đánh bại nó khi đoàn quân của Erik ten Hag tìm cách củng cố vị trí trong top 4 của họ.

Rashford đã hài ​​lòng với 3 điểm khi chấm dứt chuỗi trận bất bại kéo dài của Brentford. Anh nói: ''Tôi nghĩ điều quan trọng là phải thắng trận tiếp theo, tôi nghĩ hôm nay chúng tôi đã chơi một thứ bóng đá tốt và tạo ra một số cơ hội ngon ăn trước một đội khá khó chơi".

"Như họ đã thể hiện, tôi nghĩ đó là trận thua đầu tiên của họ sau 15/16 trận, họ là một đội khó bị đánh bại và tôi nghĩ, trong hiệp một, chúng tôi đã tạo ra một số cơ hội ngon ăn, nhưng không có gì chắc chắn cả. Rõ ràng là , sau đó khi bạn có được bàn thắng, mọi chuyện bắt đầu cởi mở hơn một chút và chúng tôi đã có một số cơ hội tốt hơn trong hiệp hai''.

HLV Ten Hag nói về Rashford (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Chung / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT