Quảng cáo

MU, Arsenal và Liverpool đại chiến vì nhà vô địch thế giới 2022

Thứ năm, 06/04/2023 10:22 AM (GMT+7)
A A+

Theo nguồn tin từ Tyc Sports (Argentina), 3 ông lớn của bóng đá Anh là MU, Arsenal cùng Liverpool đang đại chiến vì nhà vô địch thế giới ở World Cup 2022.

Bên cạnh việc hướng tới những mục tiêu cụ thể trong phần còn lại ở mùa giải 2022/23, MU, Arsenal hay Liverpool cũng đồng thời có tính toán cho các mục tiêu vào kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Mới nhất, theo nguồn tin từ Tyc Sports (Argentina), 3 ông lớn nói trên đang cùng chạy đua để có được chữ ký của nhà vô địch thế giới ở World Cup 2022. Cái tên đang được nhắc đến là Alexis Mac Allister.

Trên hành trình vô địch của tuyển quốc gia Argentina, tiền vệ đang thuộc biên chế Brighton & Hove Albion là nhân tố không thể thiếu nơi tuyến giữa. Lối chơi cơ động, sáng tạo và miệt mài mà anh tạo ra giúp cho khu trung tuyến đội bóng xứ Tango luôn có sự mềm mại, linh hoạt để áp đảo các đối thủ.

Hiện tại, Mac Allister cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong màu áo Brighton, giúp cho đội bóng có biệt danh “Chim mòng biển” bay cao ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay. Họ đang có vị trí thứ 6 và áp sát Tottenham khi chỉ kém 4 điểm nhưng còn tới 2 trận ở trong tay.

Tiền vệ người Argentina đóng góp 10 pha lập công cùng 2 đường kiến tạo sau 28 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Brighton. Điều này giúp cho anh lọt vào tầm ngắm của MU, Arsenal hay Liverpool.

arsenal-mu-liverpool-allister-1680751248.jpeg
MU, Arsenal và Liverpool đại chiến để có Mac Allister (Nguồn: Internet)

Cả 3 đại gia bóng đá Anh đều cần bổ sung một nhân tố chất lượng nơi tuyến giữa như cầu thủ 24 tuổi để vừa làm mới khu trung tuyến, vừa tăng thêm sự sáng tạo, đột biến cũng như thêm nhân sự để đa dạng các lựa chọn.

Với MU, trong bối cảnh Christian Eriksen mẫn cảm với chấn thương còn Fred hay McTominay thiếu sự ổn định, Allister là phương án quá chất lượng. Arsenal dù đang có trong tay nhiều nhân sự ổn nhưng để hướng tới các mục tiêu lâu dài, họ vẫn cần một cái tên đẳng cấp như ngôi sao người Argentina.

Còn Liverpool, với việc Naby Keita cùng Oxlade-Chamberlain ra đi vào mùa hè năm hay, tuyến tiền vệ là nơi mà HLV Jurgen Klopp chắc chắn sẽ rất quan tâm để tăng cường lực lượng.

Hợp đồng giữa Allister với Brighton còn thời hạn tới tháng 6 năm 2025 nên đội bóng nào muốn chiêu mộ cầu thủ này nhiều khả năng sẽ phải bỏ ra số tiền không dưới 50 triệu bảng Anh.

Chia sẻ của Mac Allister (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT