Quảng cáo

MU giành 3 điểm, Erik Ten Hag vẫn khiến fan thấp thỏm về tình hình của Shaw

Thứ năm, 06/04/2023 06:43 AM (GMT+7)
A A+

Dù MU đã giành trọn vẹn 3 điểm trước Brentford ở trận đá bù Ngoại hạng Anh song Erik Ten Hag vẫn khiến fan Quỷ đỏ thấp thỏm về tình hình của Luke Shaw.

Trong trận đá bù vòng 25 Ngoại hạng Anh diễn ra vào rạng sáng ngày 6/4 (giờ Việt Nam), MU đã có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Brentford. Kết quả này vừa chấm dứt chuỗi 3 trận liên tiếp không thắng của Quỷ đỏ ở giải đấu, vừa giúp cho họ trở lại top 4 với khoảng cách 3 điểm nhiều hơn Tottenham nhưng vẫn thi đấu ít hơn 1 trận. 

Tuy đã giành được kết quả thuận lợi song người hâm mộ MU vẫn cảm thấy âu lo về một trụ cột, đó là Luke Shaw. Ngôi sao người Anh chỉ thi đấu 37 phút trước khi phải rời sân nhường chỗ cho Tyrell Malacia.

Theo thông tin từ truyền thông Anh, Shaw đã gặp phải vấn đề về gân kheo. Ngay thời điểm được thay ra, cầu thủ này nhanh chóng di chuyển vào đường hầm để đội ngũ y tế câu lạc bộ có quá trình thăm khám ban đầu.

Chắc chắn, đây là thông tin rất không vui dành cho người hâm mộ MU bởi Shaw là cái tên không thể thay thế bên hành lang cánh trái nhờ vào khả năng lên công, về thủ ấn tượng. Sau màn so tài nói trên, đích thân HLV Erik Ten Hag cũng đã lên tiếng chia sẻ về tình hình cậu học trò.

Ông cho biết: “Trong thời điểm này tôi chưa thể đưa ra bất cứ lời khẳng định nào về chấn thương của cậu ấy. Chúng ta sẽ cần phải chờ đợi trong 24 giờ nữa để có được kết quả chẩn đoán chính xác”.

erik-ten-hag-mu-shaw-1680730977.jpg
Shaw chỉ thi đấu 37 phút trước khi rời sân vì chấn thương (Nguồn: Internet)

Với thông điệp từ vị chiến lược gia Hà Lan, có thể thấy rằng vấn đề mà Shaw gặp phải không hề đơn giản. Cổ động viên Quỷ đỏ sẽ lại sống trong âu lo trước khi kết quả chính thức được đưa ra.

Đây đang là giai đoạn vô cùng quan trọng bởi mùa giải chuẩn bị bước đến những thời điểm cuối. Trước mắt MU còn hành trình ở Ngoại hạng Anh, FA Cup cũng như Europa League. Do vậy, việc thiếu vắng Luke Shaw sẽ là tổn thất rất lớn cho Quỷ đỏ.

Trận đấu với Brentford vừa qua cũng đánh dấu lần thứ 250 mà hậu vệ người Anh ra sân trong màu áo MU. Cách đây vài ngày, anh đã ký hợp đồng cam kết tương lai tới năm 2027 cùng Quỷ đỏ.

Ten Hag phát biểu về Shaw (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo