Quảng cáo

Đánh bại Brentford, Man Utd vẫn khiến các CĐV phải 'phiền lòng'

Thứ năm, 06/04/2023 16:01 PM (GMT+7)
A A+

Man Utd đã giành trọn vẹn 3 điểm trước Brentford vào rạng sáng nay. Dù vậy màn trình diễn của toàn đội sau trận đấu chắc hẳn sẽ không giúp các CĐV hài lòng.

Man Utd đã có được chiến thắng tối thiểu 1-0 khi tiếp đón Brentford trên sân nhà Old Trafford trong khuôn khổ trận đá bù vòng 25 Ngoại hạng Anh. Bàn thắng duy nhất của Rashford đã đem về 3 điểm cho đoàn quân Ten Hag, đồng thời chấm dứt chuỗi 3 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng.

Quỷ Đỏ đã có được 3 điểm như mục tiêu đã đề ra trước trận đấu để trở lại top 4. Dù vậy chứng kiến màn trình diễn của Man Utd suốt 90 phút, các CĐV chắc hẳn vẫn chưa thể hài lòng. Khác với trận đấu lượt đi, Brentford đã chơi tử thủ khi nhập cuộc và nhường hẳn thế trận cho đối thủ.

Man Utd đã chơi lấn lướt trong suốt cả trận đấu, dù vậy họ chỉ có được duy nhất 1 bàn thắng trong suốt 90 phút. Thống kê sau trận đấu đã chỉ ra, đoàn quân của Ten Hag đã tung ra 18 cú sút nhưng chỉ có 3 trong số đó đi trúng khung thành và có 1 bàn thắng.

Man Utd có tỷ lệ chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng chưa đến 30%, con số thấp nhất của họ ở mùa giải này ngang bằng với trận đấu tiếp Newcastle tại lượt đi. Antony, Fred, Sancho là những cầu thủ bỏ lỡ cơ hội nhiều nhất ở trận đấu này.

Đánh bại Brentford, Man Utd vẫn khiến các CĐV phải 'phiền lòng' 266069
Antony chính là cầu thủ bỏ lỡ nhiều cơ hội nhất phía Man Utd vào rạng sáng nay với 5 cú sút không thành công

Vấn đề ghi bàn vẫn luôn là vấn đề lớn đối với Ten Hag kể từ đầu mùa giải, họ không có được 1 tiền đạo cắm chất lượng và nhiều trận đấu bị "liệt" 2 bên cánh bởi sự xuất hiện của Sancho, Antony, Elanga. Ten Hag phát biểu Man Utd đã và đang quá phụ thuộc vào Rashford và sẽ là vấn đề lớn nếu như tiền đạo người Anh bị phong tỏa.

Đánh bại Brentford, Man Utd vẫn khiến các CĐV phải 'phiền lòng' 266070
Man Utd vẫn đang khá tệ ở khâu ghi bàn và họ đang phụ thuộc rất lớn vào phong độ của Rashford

Quỷ Đỏ sẽ còn 10 trận đấu còn lại tại Ngoại hạng Anh để hy vọng có được 1 vị trí trong top 4 khi mùa giải kết thúc. Họ sẽ tiếp tục thi đấu tại Old Trafford tiếp đón Everton vào cuối tuần này trước khi đối đầu với Sevilla tại trận tứ kết lượt đi Europa League vào giữa tuần tới.

Siêu phẩm hụt của Rashford tại Ngoại hạng Anh
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo