Quảng cáo

Inter Milan gặp 'biến lớn' trước thềm tứ kết Champions League

Thứ ba, 04/04/2023 01:03 AM (GMT+7)
A A+

Ngay sau khi vòng 28 Serie A kết thúc, Inter Milan dự kiến sẽ có thay đổi lớn về nội bộ. Điều này xảy ra ngay trước thềm trận tứ kết Champions League với Benfica và điều này đang gây bất ngờ cho mọi CĐV Nerazurri.

Inter Milan đã phải nhận thất bại tối thiểu 0-1 trước Fiorentina trên sân nhà vào cuối tuần qua. Thất bại khiến đoàn quân Simeone Inzaghi bị đe dọa nặng nề vị trí trong top 4 khi giờ đây họ đã bị AS Roma san bằng điểm số và chỉ xếp trên do hơn hiệu số phụ.

Đội bóng áo xanh đen vẫn thể hiện bộ mặt nhạt nhòa tại Serie A mùa giải năm nay, kể cả khi họ đã lọt vào tứ kết Champions League. Kết quả này khiến BLĐ Inter Milan không hài lòng và họ đã đưa ra những động thái của mình nhắm tới HLV trưởng Simeone Inzaghi.

Theo những tờ báo Italia, nếu Inter Milan không thể có được chiến thắng trước Juventus và Salernitana tại cúp quốc gia và Serie A trong tuần này, Simeone Inzaghi sẽ bị sa thải. Đội bóng áo xanh đen chấp nhận thay đổi HLV ngay trước thềm trận tứ kết lượt đi Champions League với Benfica.

Việc sa thải Simeone Inzaghi cũng sẽ chỉ là vấn đề thời gian khi vị HLV này chắc chắn phải rời Inter Milan bất chấp thành tích vào cuối mùa giải. Trong trường hợp phải "thay tướng giữa dòng", gần như công thần Cristian Chivu sẽ ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng Inter Milan cho đến hết mùa giải.

Với phương án lâu dài, BLĐ Inter Milan đang nhắm tới Roberto De Zerbi là lựa chọn hàng đầu cho chiếc ghế HLV trưởng Nerazurri trong những mùa giải tới. Họ hiểu CLB đã đến lúc phải thay đổi khi cách vận hành của Simeone Inzaghi không đem đến hiệu quả tính đến thời điểm hiện tại.

Inter Milan gặp 'biến lớn' trước thềm tứ kết Champions League 264887
Roberto De Zerbi - HLV hiện tại của Brighton nhiều khả năng sẽ là HLV trưởng của Inter Milan mùa giải tới khi Simeone Inzaghi ra đi

Trong tuần này, số phận của Simeone Inzaghi sẽ được định đoạt sau 2 trận đấu với Juventus và Salernitana. Các CĐV Inter Milan chắc hẳn cũng không muốn đội bóng con cưng gặp xáo trộn trước thời điểm quan trọng của mùa giải tại Serie A và Champions League.

Inter Milan gặp 'biến lớn' trước thềm tứ kết Champions League 264888
Inter Milan cùng Simeone Inzaghi nhiều khả năng sẽ được định đoạt số phận của mùa giải ngay trong tuần này

Dù vậy nếu tiếp tục duy trì phong độ hiện tại, Inter Milan sẽ cực kỳ khó khăn trong mục tiêu tiến sâu tại Champions League và lọt top 4 Serie A. Việc không được tham dự Champions League mùa giải tới sẽ đem đến hậu quả không nhỏ cho Inter Milan cả trong và ngoài sân cỏ mùa giải tới.

Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT