Quảng cáo

Chelsea nhập cuộc, quyết vượt mặt MU để sở hữu ngôi sao có ‘điểm chung’ với Felix

Thứ năm, 06/04/2023 13:58 PM (GMT+7)
A A+

Nguồn tin từ Football Insider cho biết, Chelsea vừa gia nhập cuộc đua sở hữu ngôi sao có “điểm chung” với Joao Felix cùng với MU.

Nâng cấp hàng công là nhiệm vụ chính của cả Chelsea lẫn MU trong kỳ chuyển nhượng hè 2023, đặc biệt là ở vị trí trung phong. Hai câu lạc bộ ấy đều đang gặp nhiều vấn đề để cụ thể hoá các tình huống tấn công thành bàn thắng, đặc biệt là The Blues khi mà các ngôi sao như: Kai Havertz, Joao Felix, Mudyrk,... đều tỏ ra cực kỳ vô duyên trước khung thành đối phương.

Theo nguồn tin từ Football Insider, Chelsea vừa gia nhập cuộc đua cùng với MU để hy vọng sở hữu ngôi sao có “điểm chung” với Felix. Cái tên đang được nhắc đến là Goncalo Ramos - chân sút từng gây bất ngờ tại World Cup 2022 với cú hat-trick vào lưới tuyển Thuỵ Sỹ tại vòng 1/8 giải đấu.

Hiện tại, Ramos đang thuộc biên chế Benfica và đã thi đấu cực kỳ ấn tượng. Sau 37 lần ra sân trên mọi đấu trường, chân sút này đóng góp tới 25 pha lập công cùng 10 đường chuyền thành bàn. 

Phong độ cao nói trên giúp cho ngôi sao tuổi 21 lọt vào tầm ngắm của cả Chelsea lẫn MU. Ngoài việc là đồng hương với Felix, Diogo Dalot hay Bruno Fernandes, Ramos còn có “điểm chung” giống như Felix, đó là họ cùng thuộc một công ty đại diện mang tên Gestifute.

chelsea-mu-goncalo-ramos-1680764157.jpeg
Chelsea quyết vượt mặt MU để sở hữu Goncalo Ramos (Nguồn: Internet)

Việc đã từng đàm phán với đơn vị ấy khi đưa Felix về câu lạc bộ theo dạng cho mượn ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2023 sẽ giúp cho Chelsea có thể tự tin vượt mặt MU trong thương vụ bom tấn mang tên Ramos. Đây có thể xem như lợi thế lớn của đội bóng thành London.

Được biết, dù có mức phí giải phóng hợp đồng lên tới 105 triệu bảng Anh song phía Benfica sẵn sàng để ngôi sao 21 tuổi ra đi nếu nhận được khoản tiền dao động từ 75-80 triệu bảng. Với tiềm lực tài chính khủng của mình, cả Chelsea lẫn MU đều đủ khả năng đáp ứng con số kể trên.

Có thêm Ramos, hàng công The Blues hay Quỷ đỏ sẽ sở hữu trung phong giàu tốc độ, khả năng càn lướt và dứt điểm đa dạng. Đây là điều mà các cầu thủ hiện chơi ở vai trò đó mỗi đội bóng đều chưa thể hiện được.

Hat-trick của Goncalo Ramos trước Thuỵ Sỹ (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT