Quảng cáo

Nếu xuất hiện 'máy quét hạng nặng' này, Sabitzer đã không có cửa về MU

Thứ năm, 06/04/2023 10:43 AM (GMT+7)
A A+

Một trong những cầu thủ xuất sắc nhất World Cup 2022 đã nhận được lời đề nghị chiêu mộ từ MU. Thông tin này được chính người đại diện của anh tiết lộ.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay, MU đã mang về Marcel Sabitzer từ Bayern để tăng cường lực lượng nơi hàng tiền vệ. Bản hợp đồng cho mượn đến cuối mùa này diễn ra trong bối cảnh Christian Eriksen phải vắng mặt trong thời gian dài vì chấn thương. Quỷ đỏ cần thêm nhân sự để có thể xoay tua đội hình.

Sabitzer đến MU trong những giờ cuối cùng của kỳ chuyển nhượng. Điều này làm dấy lên tin đồn rằng anh chỉ là phương án chữa cháy và vốn dĩ không có trong kế hoạch ban đầu của HLV Erik ten Hag. Nhận định này càng có tính thuyết phục hơn khi mới đây, người đại diện của tiền vệ Sofyan Amrabat đã lên tiếng về việc MU quan tâm đến cầu thủ này vào mùa đông.

Mohammed Sinoud nói: “Chúng tôi đã nhận được nhiều hơn một lời đề nghị trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Trong đó có một lời đề nghị từ MU nhưng cuộc đàm phán vẫn chưa được hoàn tất. Chủ tịch của Fiorentina đã từ chối để Amrabat ra đi vào thời điểm đó. Anh ấy có thể đóng góp cho đội bóng, nhất là sau màn trình diễn xuất sắc tại World Cup”.

amrabat-1680752021.jpg
Amrabat là trụ cột hàng đầu của Morocco và Fiorentina (Nguồn: Internet)

Chia sẻ về tương lai của tiền vệ người Morocco, Sinoud tiếp tục: “Tương lai ư? Hiện chúng tôi chưa nhận được lời đề nghị nào cho mùa hè. Tuy nhiên, Fiorentina sẽ sẵn sàng lắng nghe những đề nghị. Đây là lời hứa mà chúng tôi đã nhận được từ chủ tịch sau khi ông ấy quyết giữ Amrabat trong mùa đông”.

Như vậy, MU rõ ràng đã coi Sofyan Amrabat là phương án tăng cường cho hàng tiền vệ. Cầu thủ sinh năm 1996 là một trong những nhân tố nổi bật nhất tại World Cup 2022. Anh đã góp phần quan trọng giúp Morocco vào đến vòng bán kết.

Ngôi sao của Fiorentina được đánh giá cao ở nền tảng thể lực sung mãn, sẵn sàng có mặt ở bất cứ điểm nóng nào trên sân. Nếu sở hữu Amrabat, tuyến giữa của MU sẽ trở nên giàu sức chiến đấu hơn rất nhiều. Mùa giải năm nay, anh đã ra sân tổng cộng 38 trận cho đội bóng Italia trên mọi đấu trường. Hợp đồng giữa hai bên có thời hạn đến tháng 6/2024. Theo Transfermarkt, cầu thủ này đang được định giá khoảng 25 triệu euro.

Sofyan Amrabat ở ĐT Morocco (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Hồng Phong / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT