Quảng cáo

Lộ diện trợ lý của Lampard khi dẫn dắt Chelsea: Một huyền thoại The Blues góp mặt

Thứ năm, 06/04/2023 11:19 AM (GMT+7)
A A+

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Frank Lampard sẽ dẫn dắt Chelsea tới khi kết thúc mùa giải 2022/23. Dàn trợ lý của ông cũng đã lộ diện, trong đó có một huyền thoại góp mặt.

Vào sáng ngày 6/4 (giờ Việt Nam), chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết Chelsea đã đạt được mọi thỏa thuận với Frank Lampard để bổ nhiệm cựu tiền vệ đội bóng trở thành HLV tạm quyền của câu lạc bộ cho tới khi kết thúc mùa giải 2022/23.

Hiện tại, vị trí ghế nóng ở sân Stamford Bridge vẫn đang bỏ trống sau khi Graham Potter bị sa thải, vì thế, Chelsea cần có một người đảm nhiệm công việc nhằm giúp đội bóng sớm có được sự ổn định về lối chơi.

Lampard quá hiểu The Blues bởi ông từng là biểu tượng tại câu lạc bộ. Ngoài ra, vị chiến lược gia ấy cũng đã từng có thời gian trở thành HLV trưởng Chelsea trước khi phải nói lời chia tay vào tháng 1 năm 2021. Lần trở lại này chắc chắn Lampard sẽ quyết tâm mang tới nhiều dấu ấn hơn.

Bên cạnh thông tin về việc bổ nhiệm Lampard trở thành HLV tạm quyền ở Chelsea, mới nhất, truyền thông Anh cũng đã tiết lộ dàn trợ lý sẽ theo chân chiến lược gia này đến với đội bóng, trong đó có một huyền thoại của CLB.

Cái tên ấy chính là cựu hậu vệ trái Ashley Cole. Trong quá khứ, Cole từng cùng với Chelsea giành đầy đủ mọi danh hiệu cao quý từ Ngoại hạng Anh, Champions League tới FIFA Club World Cup. 8 năm thi đấu cho The Blues, Cole trở thành một cái tên không thể thiếu bên hành lang cánh trái của đội bóng thành London.

lampard-chelsea-1-1680754646.jpeg
Cole là 1/3 trợ lý đặc lực cho Lampard khi dẫn dắt Chelsea (Nguồn: Sky Sports)

Sau khi giải nghệ, Cole đã có nhiều năm theo học nghề huấn luyện. Cựu hậu vệ này từng là trợ lý cho Frank Lampard ở Chelsea cũng như Everton trước kia. Giờ đây, bộ đôi huyền thoại của The Blues tiếp tục đồng hành để hy vọng giúp đội bóng vượt qua thời điểm khó khăn.

Ngoài Cole, hai cái tên khác bao gồm Joe Edwards và Chris Jones. Đây cũng đều là những gương mặt quen thuộc với Lampard.

Trận đấu đầu tiên của chiến lược gia người Anh trên cương vị mới nhiều khả năng sẽ là màn chạm trán Wolves ở vòng 30 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 21h00 ngày 8/4 (giờ Việt Nam). Sau màn đối đầu đó, Chelsea có cuộc đại chiến Real Madrid tại lượt đi vòng 1/8 Champions League vào 2h00 ngày 13/4.

Buổi tập của Felix ở Chelsea (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo