Quảng cáo

Không phải Luis Enrique, Chelsea gây bất ngờ với HLV đẳng cấp châu Âu?

Thứ năm, 06/04/2023 06:11 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea không chỉ dành sự quan tâm duy nhất đến Luis Enrique mà còn nhắm đếm một số HLV đẳng cấp khác.

Theo thông tin từ nhà báo Miguel Delaney của tờ The Independent, Chelsea đang quan tâm đến HLV Antonio Conte để ông trở thành tân huấn luyện viên đội một cho mùa giải tới. Một tin tức chấn động có thể thay đổi tiến trình của một số cuộc đàm phán trước đó của The Blues với Luis Enrique.

Thông tin xác nhận rằng Chelsea sẽ xem xét Antonio Conte như một huấn luyện viên tiềm năng cho mùa giải tới và muốn bắt đầu đàm phán với ông vào tuần tới. Ý định của câu lạc bộ là để Frank Lampard tiếp quản vị trí huấn luyện viên tạm quyền để vào cuối mùa giải hiện tại, một huấn luyện viên mới sẽ đến để bắt đầu một dự án mới.

antonio-conte-f365-1-1680736025.jpg
Conte bất ngờ lọt vào tầm ngắm của Chelsea. Ảnh: GETTY

Đội chủ sân Stamford Bridge coi huấn luyện viên người Ý là một sự đầu tư sáng suốt khi biết ông có thể xây dựng cấu trúc vững chắc cho một câu lạc bộ hàng đầu châu Âu. Miguel Delaney nói thêm rằng sự quan tâm của giới chủ Chelsea đối với Conte phản ánh rằng cả hai huấn luyện viên còn lại (Luis Enrique và Julian Nagelsmann) đều không hoàn toàn bị thuyết phục trong các cuộc phỏng vấn được thực hiện.

Câu lạc bộ muốn dành thời gian và đưa ra quyết định đúng đắn. Mọi thứ dường như chỉ ra rằng sự xuất hiện của huấn luyện viên tiếp theo của Chelsea vẫn chưa được hoàn tất và Todd Boehly không chắc ai sẽ là người lãnh đạo mới của dự án.

Conte trước đó từng có khoảng thời gian dẫn dắt đội bóng áo xanh thành London, ông nhậm chức ở Chelsea vào ngày 3/7/2016, dẫn dắt CLB đá 106 trận và đưa đội bóng lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh mùa 2016/17. Tuy nhiên, nhà cầm quân lão làng này đã bị The Blues sa thải vào ngày 12/7 do bất đồng trong công tác quản trị, nhân sự và chuyển nhượng.

Conte bắt chước pha ăn mừng trứ danh của Son (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo