Quảng cáo

HLV Luis Enrique phá vỡ sự im lặng về việc dẫn dắt Chelsea

Thứ năm, 06/04/2023 10:43 AM (GMT+7)
A A+

HLV Luis Enrique là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho công việc dẫn dắt Chelsea.

Luis Enrique đã có một câu trả lời lém lỉnh sau khi được hỏi về chuyến đi tới London để thảo luận về công việc ở Chelsea với Todd Boehly và Behdad Eghbali hôm thứ Tư. Enrique bay từ Tây Ban Nha đến để nói chuyện với những người đồng sở hữu Chelsea về khả năng kế nhiệm Graham Potter làm huấn luyện viên.

Theo tờ Mirror, Luis Enrique đang là một trong những lựa chọn được cân nhắc cho vị trí HLV Chelsea vào mùa hè, bên cạnh những người như Julian Nagelsmann, Mauricio Pochettino, Rúben Amorim, Marco Silva và Xabi Alonso. 'The Blues' sắp bổ nhiệm HLV cũ Frank Lampard cho đến cuối mùa giải với tư cách là HLV tạm thời.

Mới đây, khi được các phóng viên hỏi cuộc đàm phán diễn ra như thế nào, ông đã đưa ra một câu trả lời khôi hài. "Tôi đến từ Formentera. Thật tuyệt vời, một hòn đảo thiên đường. Nếu bạn thực hiện haka, tôi sẽ trả lời bạn."

downloaderla-642e3d1eb2381-1680751916.jpg
HLV Enrique đã khôn khéo trả lời câu hỏi về Chelsea. Ảnh: GETTY

Trong khi đó, Bruno Saltor tiếp tục dẫn dắt Chelsea sau khi HLV này được giữ lại sau sự ra đi của Potter. Chiến lược gia người Tây Ban Nha đã đảm đương công việc Stamford Bridge trong trận hòa 0-0 của Chelsea trước Liverpool vào thứ Ba vừa qua.

Tuy nhiên, Saltor hiểu rằng anh rất khó có thể ở vị trí này lâu dài, với việc Lampard đang tiến gần hơn đến việc tiếp quản cho đến cuối mùa giải. Lampard đã có mặt tại Stamford Bridge vào tối thứ Ba và kể từ đó đã có những cuộc nói chuyện tích cực với Boehly và Eghbali.

Lampard đã nghỉ việc kể từ khi bị Everton sa thải vào ngày 23 tháng 1 sau chưa đầy một năm nắm quyền. Cựu tiền vệ này trước đó đã dẫn dắt The Blues từ tháng 7 năm 2019 đến tháng 1 năm 2021, thắng 44 trong số 84 trận ông dẫn dắt.

Ông đã bị sa thải trong thời gian Roman Abramovich sở hữu nhưng sẵn sàng trở lại dưới cơ cấu mới trên một bản hợp đồng ngắn hạn. Nếu được bổ nhiệm, Lampard có thể đơn giản là giữ chỗ cho những người như Enrique hay Nagelsmann.

HLV Luis Enrique tại ĐT Tây Ban Nha (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT