Quảng cáo

PSG ra phán quyết khiến Neymar 'sững sờ hơn bị MU lội ngược dòng'

Thứ năm, 06/04/2023 07:11 AM (GMT+7)
A A+

Có vẻ như "ánh hào quang" của Neymar tại sân Công viên các hoàng tử sẽ chuẩn bị đi tới hồi kết với quyết định cực kỳ tàn nhẫn này.

Kể từ khi chuyển tới sân Công viên các hoàng tử với mức phí khổng lồ, Neymar Jr đã trở thành cái tên "không thể đụng tới" bằng giá trị chuyển nhượng và danh tiếng siêu sao của mình. Tiền đạo người Brazil được coi là trung tâm của đội bóng và là người có sức ảnh hưởng lớn nhất trong phòng thay đồ. Ở chiều hướng ngược lại, Neymar cũng đóng góp rất nhiều vào thành công và độ "phủ sóng" của PSG, biến CLB này trở thành một "thương hiệu toàn cầu" mới.

Dù vậy, song song với những ánh hào quang rực rỡ đó, Neymar chưa bao giờ cảm thấy đủ khi chơi cho Gã nhà giàu nước Pháp. Liên tiếp những chấn thương năm này qua năm khác, diễn ra vào đúng những thời khắc quan trọng của mùa giải khiến cho tiền đạo năm nay 31 tuổi không thể cùng PSG chinh chiến tại sân chơi C1. Rõ ràng nhất, chẳng ai có thể quên được "những ánh mắt thất thần" của anh khi chứng kiến đội nhà bị Man United lội ngược dòng bằng pha đá penalty thành công của Rashford trong quá khứ.

neymar-1680739468.jpg
Neymar có thể sẽ bị bán ở mùa hè tới. Ảnh: internet.

Chính vì thế, BLĐ PSG cũng cảm thấy rằng việc họ đang trả lương quá cao cho một cầu thủ thường xuyên vắng mặt ở giai đoạn then chốt của mùa giải là một sự lãng phí rất lớn. Mới đây, tờ L'Equipe đã đăng tải thông tin cho rằng Gã khổng lồ nước Pháp đã lên một bản danh sách những cái tên được 'an toàn' ở kỳ CN mùa hè tới, bao gồm: Kylian Mbappe, Donnarumma, Nuno Mendes, Hakimi, Pereira, Verratti và Marquinhos. Đáng chú ý, bản danh sách này KHÔNG BAO GỒM CÁI TÊN NEYMAR.

Giám đốc thể thao của PSG - Luis Campos đã đề ra bản danh sách này và nếu nó thực sự trở thành sự thật, tương lai của Neymar tại đội bóng coi như đã đi tới hồi kết. Dù vậy, tình thế ngày càng trở nên "tiến thoái lưỡng nan" đối với tiền đạo người Brazil bởi ngoài giá trị chuyển nhượng, số tiền lương khủng của anh là một trở ngại rất lớn cho bất kỳ đội bóng nào. Hơn nữa, tiền sử chấn thương phức tạp cũng là một rào cản khó có thể vượt qua.

Nếu phải ra đi, bến đỗ trong tương lai của Neymar thậm chí còn chẳng thể nào dự đoán bởi ngoài những đội bóng giàu có tại Trung Đông, hiếm có CLB nào thuộc 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu có thể chấp nhận mang anh về.

Neymar không chấn thương vẫn là phiên bản cực kỳ đáng sợ. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT