Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 6/4: Bất ngờ vụ Joao Felix; tạm biệt nhé Sancho!

Thứ năm, 06/04/2023 06:59 AM (GMT+7)
A A+

MU gây bất ngờ với Joao Felix hay tương lai u ám của Sancho là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB MU hôm nay 6/4.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 6/4

MU chiêu mộ Joao Felix, quyết nẫng tay trên Chelsea

Theo Mundo Deportivo, Manchester United đang lên kế hoạch tiếp cận để ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh Joao Felix của Atletico Madrid vào mùa hè này. Quỷ đỏ xem ngôi sao người Bồ Đào Nha như một mục tiêu tiềm năng trong dự án dài hạn của Erik ten Hag và có thể tìm kiếm một thỏa thuận có lợi từ đội bóng Tây Ban Nha vào mùa hè này.

Felix, 23 tuổi, đã gây ấn tượng khi được cho mượn tại Chelsea kể từ khi đến vào tháng Giêng, bất chấp phong độ tệ hại của đội bóng thành London tại Premier League.

joao-felix-mu-1018-1680738708.jpg
MU nhắm Felix. Ảnh: Internet

Quỷ đỏ cân nhắc bán Sancho

Theo The Sun (thông qua Fichajes), Manchester United đang cân nhắc việc bán cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho khi huấn luyện viên Erik ten Hag thất vọng với màn trình diễn của anh này. Báo cáo nói rằng Manchester United sẽ sử dụng số tiền thu được từ việc bán Sancho để mua tiền đạo tiếp theo của họ.

Tiến gần với việc gia hạn Rashford

Theo tờ Fichajes của Tây Ban Nha, tiền đạo người Anh Marcus Rashford hiện chỉ còn một bước nữa là ký hợp đồng mới với Quỷ đỏ.

Cầu thủ 25 tuổi chỉ còn một năm trong hợp đồng hiện tại, nhưng không có ý định rời câu lạc bộ thời thơ ấu của mình và gần như đã đảm bảo tương lai tại Old Trafford bất chấp những tin đồn về việc chuyển đi vào mùa hè để tìm kiếm một thử thách mới.

MU gặp thất bại trong cuộc đua giành Kolo Muani

Theo Sport1 (thông qua Fichajes), mục tiêu của Manchester United và tiền đạo Eintracht Frankfurt, Randal Kolo Muani muốn chơi cho Bayern Munich ở mùa giải tới. Muani đã gây ấn tượng với Frankfurt mùa này, ghi 17 bàn và có 14 đường kiến ​​tạo.

muani-1680738767.jpg
MU thất bại vụ Kolo Muani. Ảnh: GETTY

Luke Shaw ký hợp đồng mới có thời hạn 4 năm tại Old Trafford

Shaw vẫn còn một năm nữa trong hợp đồng sắp hết hạn nhưng đã được khen thưởng vì đã trở thành nhân tố đội một không thể thiếu dưới thời Erik ten Hag mùa này. Hậu vệ trái đã ký một hợp đồng mới có thời hạn 4 năm.

João Félix trong buổi tập của Chelsea (Nguồn; DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT