Quảng cáo

Đồng đội chia sẻ thẳng thắn về hành động 'cáu kỉnh' của đội trưởng Liverpool

Thứ năm, 06/04/2023 09:43 AM (GMT+7)
A A+

Alisson Becker và Jordan Henderson của Liverpool đã có mâu thuẫn với nhau trong trận hòa Chelsea. Vừa qua, người trong cuộc đã lên tiếng.

Liverpool hành quân đến sân của Chelsea trong trận đá bù vòng 8 Ngoại hạng Anh mà không có đội hình mạnh nhất. Họ thiếu vắng trụ cột số 1 nơi hàng thủ là Virgil van Dijk, Luis Diaz và Thiago Alcantara. Kết thúc 90 phút, hai đội hòa nhau 0-0. Đây là kết quả hoàn toàn có thể chấp nhận được.

Một trong những tình huống đáng chú ý nhất của trận đấu này bên cạnh các cơ hội bị bỏ lỡ chính là việc Henderson và Alisson tranh cãi. Nguyên nhân dẫn đến sự việc này là bởi Alisson cùng Fabinho đã không hiểu ý nhau trong một pha chống bóng dài của đối thủ.

Thủ thành người Brazil mặc dù có thể lao ra ôm gọn bóng nhưng đã không chủ động trong tình huống đó. Cú đánh đầu cản bóng của Fabinho cũng suýt chút nữa biếu cho Chelsea một bàn thắng. Hàng thủ của The Kop đã phải chịu nhiều áp lực trước đó. Điều này khiến cho đội trưởng Henderson không giữ được sự bình tĩnh và đã thẳng thừng chỉ trích đồng đội của mình ngay lập tức.

henderson-1680748751.jpg
Tranh cãi nổ ra sau một tình huống Liverpool suýt nhận bàn thua (Nguồn: Internet)

Alisson mới đây đã có chia sẻ về tình huống kể trên. Anh nói: “Tôi và Henderson đều đang chiến đấu và sẵn sàng hy sinh tất cả vì đội bóng. Vì vậy, đôi khi cảm xúc sẽ dâng cao. Tuy nhiên, đó là cách chúng tôi cố gắng khắc phục những điểm yếu của nhau, cố gắng làm mọi thứ theo cách tốt nhất. Mùa giải năm nay thực sự khó khăn”.

Người gác đền số 1 của The Kop tiếp tục: “Chúng tôi cảm thấy thất vọng khi điều tiêu cực xảy ra. Chúng tôi cảm thấy vui khi khỏe mạnh. Sự khác biệt trong bóng đá là chúng ta không có nhiều thời gian để than thở. Mọi thứ trở nên tồi tệ sau một trận chơi không tốt. Chúng tôi cần phải trở lại ngay lập tức và đó là thử thách. Mỗi trận đấu sẽ có thấy chất lượng thực sự của cả đội”.

Trong bóng đá, sai lầm là chuyện khó tránh khỏi và rõ ràng việc tranh cãi với đồng đội ngay trên sân là điều không tốt một chút nào. Bên cạnh Alisson, Joel Matip cũng bị Henderson hét vào mặt khi không chuyền bóng đủ nhanh cho mình. Dù vậy, hậu vệ sinh năm 1991 không có phản ứng mạnh mẽ như thủ thành người Brazil.

Liverpool chuẩn bị đại chiến Arsenal (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Hồng Phong / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT