Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 6/4: Chelsea có tướng mới, Modric chuẩn bị 'thất nghiệp'?

Thứ năm, 06/04/2023 05:46 AM (GMT+7)
A A+

Những thông tin chuyển nhượng cực kỳ đáng chú ý từ các ông lớn hàng đầu châu Âu sẽ là chủ đề cực hot của bản tin chuyển nhượng ngày 6/4.

Chuyển nhượng sáng 6/4

Chelsea bổ nhiệm Lampard

Theo thông tin cập nhật từ nhà báo thể thao hàng đầu Fabrizio Romano, Chelsea đã quyết định bổ nhiệm Frank Lampard vào chiếc ghế nóng tạm thời từ giờ cho tới tháng 6. Điều này đồng nghĩa với việc số 8 huyền thoại của The Blues sẽ tiếp quản đội bóng đến khi mùa giải năm nay kết thúc. Mặc dù còn phải đụng độ Real Madrid tại đấu trường C1 nhưng Chủ tịch Todd Boehly cho rằng không nên vội vàng sau thất bại với Graham Potter.

skysports-frank-lampard-chelsea-4709457-1680722038.jpg
Chelsea bổ nhiệm Lampard làm HLV tạm quyền. Ảnh: Internet.

Về phía Frank Lampard, ông được cho là đang cảm thấy rất vui vẻ với lời mời này và sẵn sàng dốc hết sức để giúp đội bóng vượt qua khó khăn ở thời điểm hiện tại. Những cuộc đàm phán sẽ nhanh chóng đưa ra kết quả tích cực, bất chấp việc BLĐ Chelsea cũng đang nói chuyện với Nagelsmann và Luis Enrique.

Modric có thể sẽ 'thất nghiệp'?

Tính tới thời điểm hiện tại, BLĐ đội bóng Hoàng gia TBN vẫn chưa đưa ra cho tiền vệ Modric bất kỳ một lời đề nghị chính thức nào về việc gia hạn hợp đồng. Lukita được cho là đang cảm thấy rất bất bình bởi anh đã chờ đợi rất lâu cho một giao kèo mới từ phía bộ sậu Los Blancos. Dù vậy, những sự kiên nhẫn từ phía tiền vệ người Croatia là có giới hạn.

1472834200-1680734386.jpeg
Modric chưa nhận được đề nghị gia hạn từ phía Real. Ảnh: internet.

Trước đó, Real Madrid đã đưa ra đề xuất giải nghệ tại ĐTQG đối với Modric vì họ muốn anh đảm bảo đủ thể lực cùng đội bóng chinh chiến, trong bối cảnh tiền vệ này đã 38 tuổi. Modric cũng không có bất kỳ phản ứng thái quá nào nhưng cho tới lúc này, mọi thứ có vẻ đang không diễn ra theo cách mà cầu thủ kỳ cựu này mong muốn.

Kai Havertz làm rõ tương lai

Tiền đạo người Đức đã nhanh chóng làm dịu đi những tin đồn liên quan tới việc anh sẽ "nối gót" cựu HLV Chelsea là Tuchel tại đội bóng mới Bayern Munich. Cụ thể, Havertz khẳng định rằng anh sẽ xem xét hợp đồng với The Blues và nói thêm: "Tôi vẫn còn hợp đồng 2 năm, tôi không phải chuyển đi 2-3 năm một lần và hiện giờ đang cảm thấy rất thoải mái tại London. Tôi yêu CLB và người hâm mộ nơi đây."

mg-off-platform-logan-havertz-bayern-1680734335.jpg
Havertz phủ nhận tin đồn chuyển tới Bayern. Ảnh: Internet.

Đó là những gì mà Kai Havertz đã nói với tờ Bild của Đức. Trước đó, nhiều nguồn tin khẳng định rằng Thomas Tuchel sẽ trực tiếp "rút ruột" Chelsea bằng những cái tên mà ông từng rất thích huấn luyện khi còn làm việc tại London. Tuy nhiên, với lời khẳng định trên, có vẻ như cầu thủ này sẽ tiếp tục gắn bó với The Blues.

Real "bạo chi" cho Reece James

Ở kỳ CN hè tới, BLĐ Real Madrid đang tiến hành tìm kiếm một hậu vệ cánh phải nhằm thay thế cho Dani Carvajal đã bước sang sườn dốc bên kia sự nghiệp. Los Blancos hiện đã để mắt tới hậu vệ phải của Chelsea - Reece James và có ý định mang anh về Bernabeu ở mùa giải tới. Dự kiến, Chủ tịch Florentino Perez sẽ chi khoảng 90 triệu bảng để sở hữu chữ ký của cầu thủ người Anh.

14719538320-1680734335.jpg
Real trả rất cao cho Reece James. Ảnh: Internet.

Đây là một mức giá có phần hơi cao bởi James cũng là một cầu thủ mẫn cảm với chấn thương. Dù vậy, quốc tịch Anh cùng việc là trụ cột không thể thay thế tại Stamford Bridge cũng đã khiến cho số tiền chuyển nhượng trên trở nên hợp lý.

Modric khẳng định muốn ở lại Real Madrid. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT