Quảng cáo

Giành chiến thắng, HLV Ten Hag nở mày nở mặt trước hai học trò

Thứ năm, 06/04/2023 11:59 AM (GMT+7)
A A+

Thầy trò HLV Erik Ten Hag đã trở lại top 4 với chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Brentford.

Huấn luyện viên của Manchester United, Erik ten Hag đã lên tiếng sau chiến thắng sít sao 1-0 trước Brentford vào rạng sáng nay (6/4). Marcus Rashford ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu cho Quỷ đỏ. Và chiến thắng đã thắp lên hy vọng lọt vào tốp 4 Premier League của họ, nhất là sau thất bại trước Newcastle cuối tuần qua.

Phát biểu với BBC Match of the Day, Ten Hag đã ca ngợi Rashford sau khi tuyển thủ Anh ghi bàn thắng thứ 28 trong mùa giải. Bên cạnh đó, chiến lược gia người Hà Lan cũn dành lời khen cho thủ thành David De Gea, khi tuyển thủ Tây Ban Nha đã có một pha cứu thua xuất thần trong hiệp hai để duy trì thế dẫn trước cho đội nhà.

“Kết quả tuyệt vời,” HLV Ten Hag nói về Rashford. “Một lần nữa cậu ấy đang đứng đầu và có phong độ rất tốt nên hy vọng cậu ấy có thể tiếp tục làm điều đó cho đến cuối mùa giải. Hãy giữ sự tập trung và mức năng lượng đó, rồi anh ấy sẽ ghi bàn.”

downloaderla-642e506915eca-1680756877.jpg
Rashford giúp MU chiến thắng tối thiếu. Ảnh: GETTY

Về De Gea, ông nói thêm: “Khi bạn cần David, anh ấy sẽ ở đó và khi bạn mất tập trung, sai lầm có thể xảy ra.Chúng tôi muốn chơi như một cỗ máy và không phạm sai lầm. Chúng tôi đã mắc một sai lầm và may mắn là họ không được hưởng lợi từ điều đó và đó cũng là phong độ của David de Gea".

HLV Ten Hag tin rằng đội bóng của ông xứng đáng giành chiến thắng, mặc dù cho Brentford đã rất nỗ lực trong hiệp 2. “Chúng tôi đã chơi thứ bóng đá rất hay, đặc biệt trong hiệp một,” ông nói. “Hiệp hai giống như một trận chiến hơn. Thật không dễ dàng để chống lại một đội Brentford rất giỏi để chơi tốt. Có niềm đam mê và mong muốn và chúng tôi đã vượt qua nó."

Bản thân Rashford đã lên tiếng sau trận đấu và thừa nhận anh rất vui khi thấy United trở lại con đường chiến thắng. "Chúng tôi đang ở trong giai đoạn của mùa giải mà mọi trận đấu đều quan trọng và mọi trận đấu đều có ý nghĩa. Vì vậy, chúng tôi rất vui khi giành chiến thắng và hy vọng chúng tôi có thể trở lại như cách đây vài tuần."

HLV Ten Hag phát biểu (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT