Quảng cáo

VIDEO: De Gea bị Bruno Fernandes ‘chơi xấu’ dù đang nằm sân trong đau đớn

Thứ năm, 06/04/2023 10:49 AM (GMT+7)
A A+

Ở trận đấu với Brentford, David De Gea đã có pha va chạm khá mạnh với cầu thủ đối phương khiến anh phải nằm ra sân trong đau đớn. Dù vậy, thủ môn người TBN vẫn bị đồng đội Bruno Fernandes “chơi xấu”.

Ở trận đá bù vòng 25 Ngoại hạng Anh, MU đã có được 3 điểm trọn vẹn khi đánh bại Brentford với tỷ số 1-0 trên sân nhà Old Trafford. Kết quả này giúp cho thầy trò Erik Ten Hag trở lại top 4 khi có nhiều hơn đội phía sau Tottenham 3 điểm và vẫn còn 1 trận chưa đá trong tay.

Đáng chú ý, tại màn so tài nói trên, thủ môn David De Gea đã có thời điểm phải nằm sân trong đau đớn. Cụ thể, phút thứ 66 trận đấu, trong tình huống băng ra cản phá pha đối mặt từ cầu thủ Brentford, người gác đền 32 tuổi đã va chạm mạnh với đối phương. Chính vì thế, anh cần phải nhờ tới sự chăm sóc của đội ngũ y tế trong vài phút.

Dù nằm sân trong đau đớn song De Gea vẫn bị đồng đội Bruno Fernandes “chơi xấu”. Theo đó, khi đội ngũ y tế Quỷ đỏ đang chăm sóc cho thủ thành này, đội trưởng của MU đã tiến tới và có 2 cú đá liên tiếp vào người thủ môn ấy.

Có vẻ như Bruno Fernandes mong muốn De Gea nhanh chóng đứng dậy để trận đấu được tiếp tục hoặc cũng có thể đây là cách để anh “động viên” người đồng đội khi mà thủ môn TBN vừa phải chịu pha bóng khá đau đớn.

Dẫu sao, hình ảnh ấy cũng khiến người hâm mộ MU cảm thấy thích thú. Thậm chí, nhiều cổ động viên Quỷ đỏ còn coi Bruno Fernandes giống như “mối đe dọa” ở đội bóng hiện tại mỗi khi có ai đó gặp chấn thương.

Thay vì tiến đến hỏi thăm một cách nhẹ nhàng, cầu thủ người BĐN sẽ sử dụng các biện pháp mạnh để động viên hoặc truyền lửa cho đồng đội.

Với cá nhân De Gea, vấn đề mà anh gặp phải không quá nghiêm trọng và thủ môn 32 tuổi sau đó đã có thể đứng lên thi đấu tới khi kết thúc màn so tài gặp Brentford. 

Trong khi đó, ở chiến thắng vào rạng sáng nay (6/4), Bruno Fernandes dù không ghi bàn song vẫn gây ấn tượng khi thi đấu với vai trò tiền vệ lùi sâu, thường xuyên chơi gần hàng phòng ngự để tạo điều kiện cho Scott Mctominay cùng Marcel Sabitzer dâng cao.

Erik Ten Hag ngợi ca De Gea (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT