Quảng cáo

Từ chối Chelsea, Zidane bí mật đàm phán với bến đỗ hùng mạnh châu Âu?

Thứ năm, 06/04/2023 15:36 PM (GMT+7)
A A+

Viễn cảnh Zidane tới dẫn dắt Chelsea sẽ không xảy ra sau khi CLB này tìm được HLV mới còn nhà cầm quân người Pháp được cho là đã đàm phán với một đội bóng hàng đầu châu Âu khác.

Sau gần hai năm rời xa sân cỏ, Zinedine Zidane vẫn là một trong những cái tên hot nhất trong làng huấn luyện viên. Cựu thuyền trưởng Real Madrid được cho là sẽ tái xuất trong năm nay sau khi biết tin ĐT Pháp tiếp tục tin tưởng Didier Deschamps.

Theo tờ Mirror, trong khi Zizou vẫn chưa xác định bến đỗ tiếp theo thì tại London, rất nhiều CĐV Chelsea đang mong ngóng ông ngồi vào chiếc ghế nóng ở Stamford Bridge. Tuy nhiên, điều đó sẽ không xảy ra do The Blues đã bổ nhiệm Lampard làm HLV tạm quyền tới hết mùa.

zidane-lampard-1680769864.jpg
Sau khi bị Zidane từ chối, Chelsea đã bổ nhiệm Frank Lampard kế nhiệm HLV Graham Potter mới bị sa thải

Thực tế, theo người đồng đội cũ tại ĐT Pháp của Zidane là Emmanuel Petit, huyền thoại Real Madrid ngay từ đầu đã không quan tâm tới công việc tại Chelsea do... không biết tiếng Anh. Trong quá khứ, chính Zizou cũng từng thừa nhận rằng ông sẽ không tới làm việc ở một đất nước mà ông không thạo ngôn ngữ bản địa khi được liên hệ với Man Utd.

Và theo cập nhật mới nhất từ RMC, thay vì Ngoại hạng Anh thì Zidane gần đây đã được liên hệ với PSG. Theo đó, đích thân chủ tịch Nasser Al-Khelaifi đã nối lại đàm phán với đại diện của huyền thoại người Pháp.

Được biết đây là yêu cầu từ chính giới chủ Qatar bởi họ coi Zinedine Zidane là cái tên duy nhất để kế nhiệm HLV Galtier. Do dó, chủ tịch Al-Khelaifi sẽ tăng cường đàm phán trong những tuần tới để trình bày rõ dự án của PSG nhằm thuyết phục Zidane đặt bút ký hợp đồng.

psg-mbappe-zidane-1680770174.jpg
Những ông chủ Qatar tin rằng Mbappe sẽ là chìa khóa giúp PSG chiêu mộ được Zidane

Bất chấp thất bại vào hè năm ngoái, PSG tự tin sẽ có được kết quả tốt trong phi vụ lần này. Bởi họ đang sở hữu ngôi sao số 1 và là thủ quân ĐT Pháp Kylian Mbappe. Cầu thủ này được coi là 'báu vật xứ lục lăng' và sẽ có tiếng nói quan trọng để giúp Zidane trở thành HLV trưởng của Les Bleus trong tương lai.

Bên cạnh PSG, Zidane cũng được cho là có tên trong danh sách ứng viên HLV mùa tới của Real Madrid trong trường hợp Carlo Ancelotti ra đi. Dẫu vậy, dù là ở Pháp hay Tây Ban Nha thì một động thái bổ nhiệm cũng sẽ chỉ xảy ra vào đầu mùa tới khi cả PSG và Real đều sẽ giữ HLV hiện tại tới hết mùa.

Zinedine Zidane lần đầu tiên được bổ nhiệm làm HLV Real Madrid (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo