Quảng cáo

Chuyển nhượng Chelsea 6/4: Nhắm nhà vô địch World Cup, chiêu mộ đàn em Ronaldo

Thứ năm, 06/04/2023 16:04 PM (GMT+7)
A A+

Những thông tin chuyển nhượng mới nhất của Chelsea sẽ được cập nhật một cách chi tiết trong bản tin chuyển nhượng ngày 6/4.

Đưa Antonio Conte trở lại

conte-1680771231.jpg
Conte có khả năng trở lại Stamford Bridge (Nguồn: Internet)

Vị trí thuyền trưởng của Chelsea đang là chủ đề nóng hổi trong những ngày qua. Nhiều báo cáo cho rằng, họ đã liên hệ với Frank Lampard – người vừa bị Everton sa thải hồi tháng 1 trở thành HLV tạm quyền cho đến khi mùa giải này kết thúc. Luis Enrique được cho là đã bay đến London để thảo luận về việc dẫn dắt The Blues.

Tuy nhiên, khi chưa có bất kỳ tuyên bố chính thức nào được đưa ra thì chưa có gì là chắc chắn cả. Ông chủ Todd Boehly cùng các cộng sự thậm chí đang xem xét việc đưa Conte trở lại sân Stamford Bridge. Theo tờ Independent, Chelsea đã có những liên hệ đầu tiên với người đại diện của vị chiến lược gia người Italia và một cuộc gặp gỡ giống như với Enrique sẽ sớm diễn ra.

Conte được ban lãnh đạo Chelsea đánh giá cao về khả năng cạnh tranh các danh hiệu. Họ cũng tin tưởng cựu thuyền trưởng Tottenham có thể sử dụng tốt những nhân sự hiện có.

Chiêu mộ Mac Allister

mac-1680771342.jpg
Mac Allister được nhiều ông lớn săn đón (Nguồn: Internet)

Nhà vô địch World Cup 2022 - Mac Allister đang nhận được sự quan tâm của nhiều ông lớn Ngoại hạng Anh như: Liverpool, Arsenal, MU và Chelsea cũng không phải ngoại lệ. Anh chính là một trong những nhân tố quan trọng giúp cho Brighton thăng hoa ở mùa giải năm nay. Đội bóng này đang đứng ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, kém nhóm dự Champions League 7 điểm và đá ít hơn 1 trận.

Phía Brighton không hề muốn bán trụ cột của mình. Tuy nhiên, Mac Allister muốn đến một CLB lớn hơn để có thể giành được các danh hiệu. Hợp đồng của cầu thủ này với Mòng biển còn thời hạn đến 2025. Theo Transfermarkt, tiền vệ người Argentina đang được định giá khoảng 42 triệu euro. Với hợp đồng còn 2 năm, bất cứ đội bóng nào muốn có chữ ký của cầu thủ này chắc chắn sẽ phải trả cái giá cao hơn.

Quan tâm đến Goncalo Ramos

goncalo-1680771420.jpg
Chelsea sẵn sàng kích bổ bom tấn (Nguồn: Internet)

Chelsea hiện đang tìm kiếm một trung phong để tăng cường sức mạnh cho hàng công. Kai Havertz đang đảm nhận vị trí này nhưng rõ ràng chân sút người Đức phù hợp với vị trí số 10 hơn. Goncalo Ramos đang được The Blues coi là mục tiêu hàng đầu. Ở mùa giải năm nay, cầu thủ sinh năm 2001 đã ghi được 25 bàn và góp 10 kiến tạo sau tổng cộng 37 lần ra sân cho ông lớn Bồ Đào Nha.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay, Chelsea đã mang về Enzo Fernandez cũng từ Benfica. Họ đang hy vọng có thể tận dụng mối quan hệ này để thương lượng về trường hợp của Goncalo Ramos. Phía Benfica định giá cầu thủ của mình khoảng 105 triệu bảng. Dù vậy, nguồn tin thân cận cho rằng cái giá 70 triệu bảng cũng có thể khiến đội bóng này vừa lòng.

Goncalo Ramos ở tuyển Bồ Đào Nha (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Hồng Phong / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT