Quảng cáo

Mbappe nổi cơn thịnh nộ, thẳng thừng chỉ trích PSG

Thứ năm, 06/04/2023 21:35 PM (GMT+7)
A A+

Thông qua tài khoản Instagram cá nhân, Kylian Mbappe đã lên tiếng chỉ trích PSG vì quảng bá hình ảnh của anh lấn át Messi và Neymar.

Chỉ vài tuần sau khi bị loại ở Champions League, Coupe de France và những thất bại đáng lo ngại ở Ligue 1, Paris Saint-Germain vừa khiến siêu sao Kylian Mbappe của họ nổi cơn thịnh nộ sau khi tiết lộ một video cho chiến dịch gia hạn của câu lạc bộ cho mùa giải 2023-2024.

Cụ thể, trong quảng cáo mới nhất của PSG, hình ảnh Kylian Mbappe được xuất hiện dày đặc một cách nổi bật hơn hẳn các đồng đội khác (cả Messi và Neymar đều không có mặt). Điều này đã khiến Kylian không hài lòng, anh cảm thấy như đang bị CLB lợi dụng và lập tức lên tiếng khi đăng tải một story chính thức:

"Tôi chưa bao giờ được thông báo về điều này. Tôi chỉ nghĩ đó là một cuộc phỏng vấn bình thường. Tôi không đồng tình với việc xuất bản video đó. Đó là lý do tại sao tôi đấu tranh cho quyền hình ảnh cá nhân. PSG là một câu lạc bộ lớn và một gia đình lớn, nhưng chắc chắn đó không phải là Kylian Saint-Germain."

screenshot-167-1680791497.jpg
Mbappe đăng đàn chỉ trích PSG. Ảnh: Instagram

Nên nhớ, Kylian Mbappe đã từng có lập trường vững chắc về vấn đề bản quyền hình ảnh trong đội tuyển Pháp. Xa lánh đứa con cưng của mình, chắc chắn PSG lại mắc thêm sai lầm trong một mùa giải vốn đã đầy biến động.

Trong bối cảnh Real Madrid vẫn chưa hề từ bỏ thương vụ chiêu mộ tiền đạo sinh năm 1998, tương lai của Mbappe tại PSG hiện lại trở nên phức tạp. Không loại trừ khả năng, Mbappe sẽ ra đi nếu như đội bóng thủ đô Paris không thay đổi theo chiều hướng tích cực, không chỉ về chất lượng đội bóng mà còn về những vấn đề ngoài lề.

Ở một diễn biến khác, những đối tác trên hàng công của Mbappe như Messi hay Neymar cũng đang gặp vấn đề về tương lai. Trong khi Neymar đang gặp vấn đề về chấn thương và khó tìm được bến đỗ mới thì Messi lại rơi vào hoàn cảnh "tiến thoái lưỡng nan" khi phân vân giữa việc ở lại PSG hay trở về Barca hoặc sang Trung Đông thi đấu.

Kylian Mbappe: Đội trưởng mới của tuyển Pháp (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT