Quảng cáo

400 triệu hay trở lại Barcelona, ​​bài toán lớn của Messi

Thứ tư, 05/04/2023 15:22 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi biết không tiếp tục ở lại PSG mùa tới, cầu thủ người Argentina đứng trước quyết định quan trọng trong sự nghiệp.

Sau bản hợp đồng lịch sử của Cristiano Ronaldo với Al-Nassr,  bóng đá Ả Rập Xê Út muốn tiếp tục chi những khoản tiền không đáng có để có những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở giải đấu của họ. Mới nhất là sự quan tâm của Al-Hilal đối với Leo Messi, người gần như chắc chắn sẽ không tiếp tục ở mùa giải tới tại PSG sau khi không đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng. Đội bóng số 1 tại Saudi Pro League đã chính thức gửi lời đề nghị chưa từng có trong lịch sử khi sẽ bỏ túi 400 triệu euro mỗi mùa nếu đến Trung Đông thi đấu.

Lời đề nghị trên đã không nhận được bất kỳ phản hồi nào từ Messi, người cũng có lựa chọn khác là trở lại Barcelona, ​​đây là một động thái sẽ phụ thuộc vào khả năng kinh tế mà đội bóng xứ Catalan có thể có sau khi giải quyết vấn đề của họ với vấn đề giới hạn lương.

Rõ ràng, Messi đang đối diện với sự lựa chọn khó khăn về tương lai của mình. Nếu tiếp tục thi đấu ở các giải đấu ưu tú của châu Âu để viết tiếp sự nghiệp quá đỗi vĩ đại của mình, siêu sao 35 tuổi sẽ bỏ lỡ cơ hội nhận mức lương cao nhất mọi thời đại đối với một cầu thủ bóng đá.

screenshot-10-1680682583.png
Messi đối diện với tình thế tiến thoái lưỡng nan liên quan đến tương lai của mình. Ảnh: GETTY

Nếu Messi cập bến Ả Rập Xê Út vào mùa hè này dưới bàn tay của Al-Hilal, anh và Cristiano Ronaldo sẽ lại đối đầu với nhau sau khi đã làm như vậy trong phần lớn sự nghiệp ở Barcelona và Real Madrid.

Đây cũng có thể được xem là cuộc đọ sức cuối cùng giữa hai trong số những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá, miễn là yếu tố tình cảm không khiến Messi tung ra "cú dội bom lớn" trên thị trường chuyển nhượng khi quyết định trở lại Camp Nou, nơi những người đứng đầu tại đội bóng này luôn mở rộng vòng tay chào đón anh.

Lionel Messi lập hat-trick vào lưới Curacao (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo