Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 4/4: Messi chính thức đàm phán, De Gea có bến đỗ lạ lẫm?

Thứ ba, 04/04/2023 17:51 PM (GMT+7)
A A+

Messi chính thức đàm phán với "gã khổng lồ" hay De Gea có bến đỗ tại Serie A... sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng mới nhất tối nay 4/4.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 4/4

Messi đàm phán với Barca

Hôm 31/3, anh trai ruột của Leo Messi - Rodrigo Messi đã đến Spotify Camp Nou lúc 5 giờ chiều để gặp chủ tịch Joan Laporta và 2 vị lãnh đạo khác trong 2 tiếng để đàm phán về một bản hợp đồng mới. Sau đó Rodrigo đã đến trung tâm huấn luyện và gặp HLV Xavi để nói chuyện trong vòng 1 giờ.

Theo nhà báo Gerard Romero, cả Messi và Barca đều muốn quay trở lại với nhau và hiện các cuộc đàm phán đang diễn ra khá thuận lợi. Vấn đề ở đây có lẽ là mức lương mà thủ quân Argentina nhận được khi trở lại Camp Nou chỉ rơi vào khoảng 8-10 triệu euro cộng thêm số phần trăm tiền hình ảnh và bán vé.

messicropped-1grkltuwgz4an10ll9vp645x09-1680604322.jpg
Người đại diện của Messi đã có những cuộc đàm phán đầu tiên với Barca. Ảnh: GETTY

De Gea có thể tới Roma

Thủ môn David de Gea sẽ chính thức hết hạn hợp đồng với MU vào cuối tháng 6 tới và hiện cả hai vẫn chưa đi đến thống nhất về việc gia hạn.

Trước thông tin trên, HLV Jose Mourinho của Roma đã ngỏ ý muốn có được sự phục vụ của cậu học trò cũ trong mùa giải tới. 

thu-mon-david-de-gea-bi-hieu-nham-da-giai-nghe-1680604621.jpg
De Gea có thể tới Roma vào mùa hè. Ảnh: GETTY

Arsenal đàm phán với Tielemans

Theo TeamTalk, Arsenal đã nói chuyện với người đại diện của Youri Tielemans về khả năng chuyển sang phía Bắc London thi đấu.

Nhưng yêu cầu về tiền lương của cầu thủ người Bỉ có thể làm hỏng một thỏa thuận. Có thông tin cho rằng Tielemans đang hy vọng về một hợp đồng có thể đưa anh trở thành một trong những cầu thủ kiếm được nhiều tiền nhất tại Emirates.

Chelsea muốn có tiền đạo tại Serie A

The Blues đã tăng cường sự quan tâm của họ đối với Rasmus Hojlung và chuẩn bị thực hiện một động thái vào mùa hè này. Chủ sở hữu Todd Boehly dường như là một fan hâm mộ của cầu thủ trẻ này và sẵn sàng chi 60 triệu bảng để đưa anh về Stamford Bridge.

Bayern Munich không mua đứt Cancelo

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, ban lãnh đạo Bayern sẽ gặp tân huấn luyện viên Thomas Tuchel để thảo luận về tương lai của Joao Cancelo. Nhưng câu lạc bộ sẽ không kích hoạt điều khoản mua lại trị giá 61,5 triệu bảng của cầu thủ này.

Lionel Messi lập hat-trick vào lưới Curacao (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT