Quảng cáo

Không phải Al Hilal, Messi sắp nhận lời đề nghị khủng từ 'gã siêu giàu'

Thứ năm, 06/04/2023 19:44 PM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao người Argentina sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này và những lời đề nghị đang đổ dồn về anh.

Theo truyền thông quốc tế, Leo Messi hiện vẫn không trả lời các đề nghị gia hạn mà anh đã nhận được từ Paris Saint-Germain, điều này khiến Leo trở thành một trong những "miếng mồi ngon" của thị trường chuyển nhượng mùa hè vì bất kỳ đội nào đủ khả năng đều có thể ký hợp đồng với anh miễn phí.

Trong những tuần gần đây, đã có rất nhiều lời bàn tán về việc El Pulga trở lại FC Barcelona kể từ khi chủ tịch Laporta có những động thái đầu tiên, nhưng trong vài giờ qua, một câu lạc bộ lại xuất hiện có thể chi trả cho việc chiêu mộ chủ nhân của 7 Quả bóng vàng, Inter Miami.

Theo The Independent, David Beckham đã quay lại với thương vụ chiêu mộ Messi và đang cố gắng thuyết phục nhà vô địch World Cup 2022 gia nhập MLS. Nguồn tin nói trên đảm bảo rằng cựu cầu thủ bóng đá người Anh đang tập trung hoàn toàn vào việc ký hợp đồng với Messi, và có tin đồn rằng trong những tuần tới Beckham có thể đưa ra lời đề nghị chính thức đầu tiên với thủ quân Argentina.

w6dpunpk2zpnj9kb7fwvjn-1-1680784873.jpg
Inter Miami quay trở lại với thương vụ chiêu mộ Messi. Ảnh: Internet

Inter Miami có nguồn ngân sách khổng lồ để có thể trả lương hậu hĩnh cho siêu sao sinh năm 1987, vì vậy họ sẽ không ngần ngại gửi cho cựu sao Barca một lời đề nghị khủng. Điều này có nghĩa là một vấn đề rất nghiêm trọng sẽ xuất hiện đối với FC Barcelona, ​​​​đội vốn đã rất hào hứng với việc Leo Messi trở lại Camp Nou.

Giờ đây, đội bóng xứ Catalan sẽ phải đối đầu với sức mạnh kinh tế của cả PSG, Inter Miami và Al Hilal. Nên nhớ rằng Barca đã vượt quá giới hạn lương và nếu họ không bán cầu thủ và giảm lương, Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha sẽ không cho phép họ ký hợp đồng với bất kỳ ai, kể cả Leo Messi.

Trước đó, Al Hilal từ Saudi Pro League cũng đã gửi một lời đề nghị khổng lồ trị giá 400 triệu euro mỗi năm cho M10. Tuy vậy, nhiều thông tin cho rằng Messi vẫn muốn thi đấu đỉnh cao tại châu Âu và không màng đến chuyện tiền bạc.

Messi nâng cúp vô địch trước sự chứng kiến ​​của CĐV Argentina (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT