Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 4/4: Đã rõ tân HLV Chelsea, Messi ký hợp đồng mới?

Thứ ba, 04/04/2023 05:55 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea chỉ định người thay thế Graham Potter hay Messi có thể ký hợp đồng mới... sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng mới nhất hôm nay 4/4.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 4/4

Chelsea chọn người thay thế Potter

The Blues đã chính thức chọn cái tên sẽ thay thế Graham Potter ngồi vào chiếc ghê nóng tại Stamford Bridge trong giai đoạn tới.

Theo đó, trợ lý cấp dưới của Potter - Bruno Saltor chính là người được chọn để chèo kéo con thuyền Chelsea ít nhất là cho đến khi mùa giải năm nay kết thúc. 

bruno-saltor-brighton-chelsea-potencia-2335876426-19832040-1300x731-1680561509.jpg
Bruno Saltor sẽ dẫn dắt Chelsea trong giai đoạn cuối của mùa giải. Ảnh: GETTY

Barca vạch sẵn hợp đồng mới cho Messi

Theo nguồn tin từ Le Parisien, Messi sẽ kiếm được 8 triệu euro sau thuế + phần trăm doanh thu CLB kiếm được từ hình ảnh của anh nếu trở về Barca thi đấu.

Hợp đồng của Messi sẽ có thời hạn 2-3 năm + 1 năm tùy chọn. Thời hạn 2 hoặc 3 sẽ được xác định trong vài tuần tới. Từ CLB và phía Leo, họ coi việc ký kết là điều hiển nhiên.

lionel-messi-06685c1-1680561884.jpg
Messi khả năng cao sẽ quay trở về Barca. Ảnh: GETTY

Ten Hag chán ngấy Sancho

Theo Manchester Evening News, nhà cầm quân người Hà Lan đang mất kiên nhẫn với Sancho - đến mức có thể quyết định để cầu thủ chạy cánh này ra đi vào cuối mùa giải.

Sancho mới chỉ xuất hiện 5 lần trong 5 tháng qua, có thể bị bán như một phần trong kế hoạch thanh lý và xây dựng lại theo đề xuất của Ten Hag.

Arsenal nhắm tiền đạo của Everton

Trong khi bản hợp đồng tháng 1 - Leandro Trossard có khả năng dẫn đầu hàng công như Arteta đã nhấn mạnh trước đó - HLV của Arsenal rất muốn bổ sung một số 9 thuần vào hàng ngũ của mình.

Và theo Football Insider, Calvert-Lewin của Everton đã nổi lên như một mục tiêu.

Barca chuyển hướng sang Gundogan

Đội bóng xứ Catalan từ lâu đã ngưỡng mộ Bernardo Silva và hy vọng sẽ ký được với tiền vệ của Manchester City vào kỳ chuyển nhượng tiếp theo. 

Nhưng Barca đã chấp nhận rằng họ sẽ không thể đáp ứng mức giá yêu cầu khoảng 60 triệu bảng, và đã nhanh chóng chuyển sự chú ý sang Gundogan.

Messi ghi bàn thắng quốc tế thứ 100 (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT