Quảng cáo

Sốc: Pique bị bạn gái ‘cắm sừng’, qua lại với cái tên không thể ngờ tới

Thứ sáu, 07/04/2023 06:32 AM (GMT+7)
A A+

Một thông tin gây sốc vừa được truyền thông TBN tiết lộ khi cô bạn gái mới của Gerard Pique đã “cắm sừng” cựu cầu thủ này để qua lại với cái tên không thể ngờ tới.

Tháng 6 năm 2022, người hâm mộ bóng đá thế giới được phen bất ngờ khi Gerard Pique cùng cô bạn gái nổi tiếng Shakira quyết định “đường ai nấy đi” sau gần 12 năm chung sống dù đã có 2 người con.

Được biết, nguyên do dẫn tới điều này là bởi cựu trung vệ của Barcelona đã ngoại tình với một cô gái 23 tuổi. Vì thế, cả hai quyết định “giải thoát” cho nhau để tránh những mâu thuẫn có thể xảy ra.

Cô bạn gái mới của Pique có tên là Clara Chia. Mới nhất, vừa có tiết lộ gây sốc về cô gái này. Theo đó, cựu ngôi sao đội tuyển TBN từ chỗ “cắm sừng” Shakira thì giờ đã trở thành nạn nhân.

Cụ thể, nguồn tin từ tờ Sport (TBN) cho biết, bạn gái mới của Pique đã lừa dối anh trong nhiều tháng vừa qua để cặp kè với một người đàn ông khác. Càng bất ngờ hơn khi cái tên làm điều đó với Clara Chia lại là Pep Guardiola - HLV từng dẫn dắt Pique trong màu áo Barcelona khi xưa.

Đây thực sự là thông tin gây sốc bởi Pep Guardiola thường chỉ được biết tới với những chiến thuật đỉnh cao trong bóng đá, là người luôn say mê đi tìm các công thức chiến thắng cho bản thân cũng như câu lạc bộ.

Không ai dám tin rằng người đàn ông tới từ TBN lại “đâm sau lưng” học trò cũ để qua lại với Clara Chia - người thậm chí kém ông gần 30 tuổi. 

pique-clara-chia-pep-guardiola-1680823768.jpeg
Clara Chia "cắm sừng" Pqiue để qua lại với Pep Guardiola (Nguồn: Twitter)

Chắc chắn, tiết lộ mới nhất từ tờ Sport sẽ là thông tin gây được sự quan tâm lớn từ các cổ động viên bóng đá trên toàn thế giới.

Trước đó, Pep Guardiola vẫn luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi ngoài công việc chuyên môn xuất sắc trên sân cỏ, ông còn có cuộc sống rất viên mãn bên cạnh người vợ Cristina Serra. Chiến lược gia này chính thức kết hôn vào năm 2014. 

Kể từ đó, vợ ông đóng vai trò quan trọng khi làm hậu phương vững chắc để giúp Pep có được nhiều thành tích xuất sắc cùng các câu lạc bộ.

Pique giờ có lẽ đã hiểu được cảm giác của Shakira khi anh từng “cắm sừng” người bạn gái cũ để qua lại với Clara Chia.

Trận đấu cuối cùng của Pqiue cho Barcelona (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT