Quảng cáo

Real Madrid bất ngờ nhắm HLV số 1 Ngoại hạng Anh thay thế Ancelotti?

Thứ năm, 06/04/2023 19:45 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid vẫn tiếp tục tìm kiếm huấn luyện viên cho mùa giải tới vì tương lai của Ancelotti hoàn toàn không rõ ràng.

Như đã đưa tin, trong vài tháng gần đây đội tuyển quốc gia Brazil đang cố gắng mời Carlo Ancelotti làm huấn luyện viên của họ, điều mà bản thân huấn luyện viên người Ý rất thích và vì lý do đó mà ông có thể nói lời chia tay Real Madrid sớm một năm trước khi hết hạn hợp đồng.

Ancelotti có hợp đồng đến ngày 30 tháng 6 năm 2024 với Los Blancos và mặc dù ông vẫn còn nguyên cơ hội vô địch Champions League và Cúp nhà Vua, nhưng thực tế là chiến lược gia 63 tuổi có thể sẽ rời Santiago Bernabeu khi mùa giải kết thúc.

Trước bối cảnh trên, Real Madrid đã để mắt đến Mikel Arteta - huấn luyện viên hiện tại của Arsenal, người đã làm rất tốt mọi thứ ở London trong vài mùa giải. Và với những gì đã thể hiện trong thời gian vừa qua,  Arteta đã leo lên vị trí dẫn đầu trong danh sách mong muốn của chủ tịch Florentino Perez để thay thế Carlo Ancelotti.

mikel-arteta-arsenal-f365-2023-02-24t110714932-1680787772.jpg
Real Madrid nhắm Arteta thay thế Ancelotti. Ảnh: GETTY

Đây không phải là lần đầu tiên Real Madrid bày tỏ sự quan tâm đến HLV người Tây Ban Nha. Nhưng bây giờ, có khả năng Arteta sẽ ngồi trên băng ghế chỉ đạo của Santiago Bernabeu.

Kể từ khi Arteta đảm nhiệm vai trò dẫn dắt Arsenal, sự thay đổi của đội bóng là rất đáng chú ý, ông đã chọn tuổi trẻ và sự khao khát danh hiệu hơn là những ngôi sao. Ông loại bỏ những cầu thủ như Aubameyang hay Lacazette, những người đã thành danh ở câu lạc bộ nhưng thiếu tính chuyên nghiệp và chọn những cầu thủ trẻ vô danh như Martinelli hay Saka và nâng tầm họ thành những ngôi sao tuyệt đối, không chỉ cho đội bóng mà còn cho Premier League.

new-presser-1680787882.jpg
Arteta đang được "hái quả ngọt" tại Arsenal. Ảnh: GETTY

Mikel Arteta được giới chuyên môn nhận định là HLV xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay. Minh chứng là việc ông đã 4 lần chiến thắng giải thưởng nhà cầm quân xuất sắc nhất tháng, bao gồm các tháng 8, 11, 1 và 3. Đây là một trong những lý do tại sao Real Madrid đang rất quan tâm đến nhà cầm quân 41 tuổi. 

Arteta 'khoái' với Gabriel Jesus khi tiền đạo lập cú đúp cho Arsenal (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT