Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 7/4: Rõ tương lai Van de Beek, 10 ngôi sao phải rời đội bóng

Thứ sáu, 07/04/2023 05:31 AM (GMT+7)
A A+

Erik Ten Hag làm rõ tương lai Donny Van de Beek hay 10 ngôi sao phải rời khỏi MU trong kỳ chuyển nhượng hè 2023 là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB MU hôm nay 7/4.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 7/4

Erik Ten Hag làm rõ tương lai Van de Beek

Dù cho Van de Beek để lại nỗi thất vọng lớn kể từ khi cập bến MU và cũng không có quá nhiều đóng góp ở mùa giải năm nay khi gặp chấn thương nghiêm trọng song theo thông tin mới nhất, Erik Ten Hag vẫn muốn giữ chân cậu học trò cũ.

chuyen-nhuong-mu-74-1680819982.jpeg
Erik Ten Hag muốn giữ Van de Beek thêm một mùa giải (Nguồn: Internet)

Theo đó, chiến lược gia Hà Lan sẽ trao cho Van de Beek thêm cơ hội khi ông đồng ý để anh có thêm ít nhất một mùa giải tại Old Trafford. Erik Ten Hag tin rằng ngôi sao đồng hương có thể tìm lại phong độ đỉnh cao từng có trong quá khứ.

10 ngôi sao phải rời MU trong hè 2023

Ở kỳ chuyển nhượng hè 2023, MU nhiều khả năng sẽ thực hiện một cuộc đại tu về chất lượng đội hình. Theo đó, 10 ngôi sao của Quỷ đỏ phải rời đội bóng đã được Erik Ten Hag lên danh sách cụ thể.

Những cái tên ấy bao gồm: Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka, Anthony Martial, Scott McTominay, Brandon Williams, Anthony Elanga,  Dean Henderson, Eric Bailly, Alex Telles và Axel Tuanzebe.

Gia tăng tuyến giữa, MU nhắm sao trẻ giàu tiềm năng

Theo nguồn tin từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, MU đang nhắm tới tiền vệ trẻ 19 tuổi Maurits Kjærgaard như một phương án để gia tăng sức mạnh cũng như sự cơ động nơi tuyến giữa.

Cầu thủ này hiện đang thuộc biên chế Red Bull Salzburg. Anh sở hữu lối chơi mềm mại, sáng tạo, khả năng điều phối bóng tốt. 

chuyen-nhuong-mu-74-2-1680819987.jpeg
MU nhắm ngôi sao 19 tuổi để tăng cường cho tuyến giữa (Nguồn: Internet)

Ngoài MU, có tới 5 CLB khác mong muốn chiêu mộ tiền vệ này, trong đó có các ông lớn như: Bayern Munich hay Real Madrid.

MU bất ngờ đưa sao Juventus vào tầm ngắm

Theo Calciomercatoweb (Italia), MU đang rất muốn chiêu mộ ngôi sao của Juventus là Federico Chiesa. Tiền vệ người Italia sở hữu tốc độ, khả năng đi bóng lắt léo và những pha dứt điểm đa dạng.

Dù cho kể từ đầu mùa giải 2022/23, Chiesa mới chỉ có 3 pha lập công song chừng đó chưa phản ánh hết tài năng của ngôi sao này. Hiện tại, mức giá mà Juventus đưa ra dành cho cầu thủ ấy đang là 90 triệu euro.

Ngoài MU, Bayern Munich cũng được cho là đội bóng rất quan tâm tới Chiesa và mong muốn đưa anh về câu lạc bộ.

MU gặp thêm thách thức trong cuộc đua tìm người thay thế De Gea

Trong bối cảnh David de Gea vẫn chưa thể tạo ra sự an tâm ở các tình huống xử lý bóng bằng chân, MU đang nhắm tới thủ môn của Valencia Giorgi Mamardashvili. Hiện tại, mức phí dành cho người gác đền này lên đến 100 triệu euro. Đây là khoản tiền để phá vỡ hợp đồng giữa anh cùng Bầy dơi.

Mới nhất, ngoài MU, đã có thêm Leicester City gia nhập cuộc đua giành chữ ký của thủ môn ấy. Bầy cáo sẵn sàng chi đậm để đưa cầu thủ người Georgia về với sân vận động King Power.

chuyen-nhuong-mu-74-3-1680819992.jpg
MU nhắm thủ môn của Valencia để thay thế cho De Gea (Nguồn: Internet)

Hiện tại, Valencia đang có nguy cơ xuống hạng ở La Liga, vì thế, họ có thể cân nhắc bán Giorgi Mamardashvili với một mức phí rẻ hơn vào mùa hè năm nay.

MU vô địch Carabao Cup (Nguồn: Dugout)

M

Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT