Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 7/4: MU chốt mua cựu sao Arsenal, Tottenham nhăm nhe cuỗm nhà vô địch thế giới

Thứ sáu, 07/04/2023 05:57 AM (GMT+7)
A A+

MU muốn mua cựu cầu thủ Arsenal hay Tottenham nhắm nhà vô địch World Cup 2022 là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý nhất ngày hôm nay, 7/4/2023.

Tin chuyển nhượng mới nhất 7/4

Man Utd liên hệ với thủ môn Wojciech Szczesny của Juve

Cựu thủ môn của Arsenal, Wojciech Szczesny đã được liên kết với việc trở lại Premier League, khi Manchester United được cho là đang để mắt tới thủ môn người Ba Lan.

downloaderla-642f4f1482e8d-1680822206.jpg
MU đang nhắm Szczesny. Ảnh: GETTY

Szczesny đã ở câu lạc bộ Serie A Juventus từ năm 2017, nhưng theo Tutti Mercato, cầu thủ 32 tuổi này có thể đang tìm kiếm một thử thách mới vào cuối mùa giải. Với việc tương lai của thủ môn số 1 của United David De Gea vẫn còn bỏ ngỏ, Szczesny được cho là một sự thay thế tiềm năng cho Erik Ten Hag nếu cầu thủ người Tây Ban Nha ra đi.

Tottenham muốn mua De Paul

Theo InterLive , Tottenham quan tâm đến tiền vệ của Atletico Madrid, Rodrigo De Paul, người có thể ra đi với mức phí khoảng 30 triệu euro. 

downloaderla-642f4f8e7162e-1680822315.jpg
Tottenham quan tâm De Pau;. Ảnh: GETTY

De Paul đã không thể có được suất đá chính dưới thời Diego Simeone ở Madrid và có thể được ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hấp dẫn. Ngoài Spurs, nhà vô địch World Cup rõ ràng đang thu hút sự quan tâm từ rất nhiều câu lạc bộ Premier League, bao gồm cả những đội như Everton, Brentford và Aston Villa.

Kai Havertz bình luận về tin đồn chuyển đến Bayern

Việc Thomas Tuchel đến Bayern Munich đã dẫn đến một số tin đồn xoay quanh những bản hợp đồng tiềm năng, từ Mason Mount đến Kai Havertz. Tuy nhiên, tiền đạo người Đức của Chelsea đã dập tắt những đồn đoán về tương lai của anh tại câu lạc bộ.

“Chúng tôi đã liên lạc trước khi tôi chuyển đến Chelsea. Nhưng sau đó thì không còn nữa", anh nói trên một podcast. "Tôi vẫn còn hợp đồng 2 năm, tôi không phải chuyển đi 2-3 năm một lần. Tôi và bạn gái cảm thấy rất thoải mái ở London. Tôi yêu câu lạc bộ, người dân và người hâm mộ.”

Barca, Bayern và Man Utd đại chiến vì Frimpong

Theo Fabrizio Romano , nhiều câu lạc bộ quan tâm đến chữ ký của hậu vệ cánh người Hà Lan Jeremie Frimpong. Ngoài Manchester United, Bayern Munich và Barcelona đều được cho là đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với cầu thủ 22 tuổi này.

Arsenal nối lại các cuộc đàm phán với Tielemans

Theo Football Insider , Arsenal đã bắt đầu thảo luận với cầu thủ Youri Tielemans của Leicester City về khả năng chuyển nhượng vào mùa hè này.

Hợp đồng của tuyển thủ Bỉ tại sân vận động King Power sẽ hết hạn vào mùa hè này và Pháo thủ đã nối lại các cuộc đàm phán để đưa tiền vệ này đến Emirates.

Wojciech Szczesny tại Juventus (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo