Quảng cáo

Cập nhật tình hình chấn thương của Shaw, MU tạm thở phào

Thứ sáu, 07/04/2023 05:57 AM (GMT+7)
A A+

Luke Shaw đã dính chấn thương trong chiến thắng mà MU có được trước Brentford. Mới nhất, vừa có những tiết lộ về tình hình của ngôi sao người Anh.

Ở chiến thắng 1-0 mà MU có được trước Brentford tại trận đá bù vòng 25 Ngoại hạng Anh, Luke Shaw đã sớm phải rời sân ngay từ phút thứ 37 để nhường chỗ cho Tyrell Malacia. Điều này khiến người hâm mộ Quỷ đỏ vô cùng âu lo bởi hậu vệ người Anh là nhân tố không thể thay thế trong đội hình nhờ khả năng lên cùng, về thủ ấn tượng.

Mới nhất, đã có những cập nhật về tình hình chấn thương của Shaw. Theo nguồn tin từ The Times, hậu vệ 27 tuổi gặp vấn đề về cơ thay vì gân kheo như truyền thông đăng tải trước đó. 

Việc HLV Erik Ten Hag sớm thay ngôi sao người Anh ra sân ở trận đấu vừa qua thực tế chỉ là một biện pháp đề phòng, tránh cho cầu thủ này không gặp chấn thương nặng. Sau khi được kiểm tra một cách chi tiết, đội ngũ y tế MU khẳng định vấn đề mà Shaw vừa phải không quá nghiêm trọng.

Đây rõ ràng là tin vui lớn với người hâm mộ Quỷ đỏ bởi điều đó đồng nghĩa cầu thủ người Anh có thể ra sân thi đấu trong quãng thời gian tới. Thậm chí, Shaw nhiều khả năng sẽ tái xuất ngay ở trận gặp Everton thuộc vòng 30 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 18h30 ngày 8/4 tới (giờ Việt Nam).

shaw-mu-chan-thuong-1-1680821794.jpeg
Chấn thương của Shaw không quá nghiêm trọng, MU có thể thở phào (Nguồn: Internet)

MU đang bước vào những giai đoạn cực kỳ quan trọng. Sau trận đấu ở Premier League, họ sẽ chạm trán Sevilla tại tứ kết lượt đi Europa League. Cũng trong tháng 4, Quỷ đỏ còn đối đầu Brighton thuộc khuôn khổ bán kết FA Cup.

Do vậy, hơn lúc nào hết, Erik Ten Hag rất cần các trụ cột khoẻ mạnh để đảm bảo thành tích của đội bóng, hướng tới những mục tiêu cụ thể mà ban huấn luyện đã đưa ra. Có một vị trí trong top 4 đồng thời lên ngôi ở các sân chơi cúp chính là đích đến với MU ở phần còn lại.

Cũng liên quan tới đội chủ sân Old Trafford, trong buổi tập diễn ra ngày 6/4 vừa qua, Christian Eriksen đã có lần đầu tiên trở lại tập cùng toàn đội. Theo tiết lộ, ngôi sao Đan Mạch có thể tái xuất trong màn chạm trán Sevilla vào ngày 14/4 tới.

Erik Ten Hag chia sẻ về Shaw (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT