Quảng cáo

Klopp tiết lộ lý do đột ngột phong ấn 'máy săn bàn' của Liverpool

Thứ bảy, 22/04/2023 17:29 PM (GMT+7)
A A+

HLV Jurgen Klopp cập nhật tình hình của tiền đạo Darwin Nunez trong bối cảnh chân sút này không còn giữ được suất đá chính.

Vào 21h00 tối nay 22/4, Livepool sẽ có màn tiếp đón Nottingham Forest thuộc vòng 32 Ngoại hạng Anh. Tiếp đà thăng hoa từ chiến thắng 6-1 trước Leeds vòng trước, The Kop quyết tâm giành trọn 3 điểm trên sân nhà để nuôi hy vọng lọt top 4.

Cập nhật tình hình lực lượng trước trận, HLV Jurgen Klopp đã có những chia sẻ về trường hợp của tiền đạo Darwin Nunez. Bản hợp đồng bom tấn của Liverpool hè năm ngoái hiện đang không còn là sự lựa chọn số 1 trên hàng công.

Kể từ đầu mùa tới giờ, Nunez đã có 15 bàn cùng 4 kiến tạo cho Liverpool trên mọi đấu trường. Trung bình cứ 113 phút, chân sút người Uruguay lại ghi dấu giày vào một bàn thắng cho The Kop.

nunez-liverpool-1-1682159058.jpg
Nunez chưa thể chiếm được suất đá chính thường xuyên tại Liverpool (ảnh: Getty)

Một hiệu suất khá ổn với một tân binh của Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, sau một thời gian được làm chủ công của Liverpool bên cạnh Salah, 3/4 trận gần nhất Nunez chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị. Chia sẻ về vấn đề này, HLV Klopp lý giải:

“Darwin Nunez là một cầu thủ có kỹ năng khác biệt với tất cả các cầu thủ còn lại của chúng tôi. Một sự lựa chọn chất lượng. Nunez là một cỗ máy với những khoảnh khắc siêu phàm… nhưng cậy ấy vẫn đang thích nghi.

Tiếng Anh của Nunez vẫn chưa tốt và chúng tôi cần thời gian cải thiện. Ngoài ra, việc Liverpool đang trải qua một mùa giải khó khăn cũng ảnh hưởng tới Nunez. Làm sao một tiền đạo có thể tỏa sáng đều đặn khi cả đội đang có vấn đề, và còn là mùa đầu tiên của cậu ấy?"

nunez-liverpool-1682159060.jpg
HLV Jurgen Klopp đánh giá cao tiềm năng của Nunez nhưng muốn học trò phải cải thiện ngôn ngữ càng sớm càng tốt (ảnh: Getty)

Chiến lược gia người Đức dù tỏ ra thông cảm nhưng cũng yêu cầu học trò phải sớm thích nghi, ít nhất về mặt ngôn ngữ. Ông tin rằng qua thời gian Nunez sẽ còn tiến bộ hơn rất nhiều.

"Cậu ấy là tiền đạo cắm nhưng đôi khi sẽ đá cánh vì chúng tôi cần nhiều sơ đồ khác nhau để đối phó với các hàng thủ khác nhau.

Tôi hoàn toàn hài lòng với những gì Nunez thể hiện nhưng cậu ấy phải học tiếng Anh. Chúng tôi không thể nói 4 ngôn ngữ khác nhau trong một buổi tập. Khi cậu ấy có thể nói tốt tiếng Anh, mọi thứ sẽ tốt hơn rất nhiều." Klopp kết luận.

DARWIN NUNEZ & MÀN TRÌNH DIỄN TRƯỚC MAN CITY, LÀM LU MỜ LUÔN CẢ ERLING HAALAND | FPT Bóng Đá
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo