Quảng cáo

Hoàn tất xếp hành lý, Messi trên đường gia nhập bến đỗ bí mật?

Chủ nhật, 23/04/2023 14:28 PM (GMT+7)
A A+

Truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ Lionel Messi đã bí mật di chuyển rời Paris trong bối cảnh được đồn là sẽ rời PSG để gia nhập CLB khác vào cuối mùa.

Viễn cảnh Messi tiếp tục khoác áo PSG mùa tới gần như là không còn khi mới đây hàng loạt nguồn tin uy tín từ Pháp như L'Equipe hay Le Parisien đồng loạt khẳng định đôi bên sẽ chia tay. Theo đó, nếu không có biến cố nào vào phút chót, El Pulga sẽ ra đi theo dạng tự do.

Về bến đỗ tiếp theo, Messi dường như đã có sẵn dự định của mình nhưng không hề muốn làm rầm rộ. Theo nhà báo uy tín xứ Catalan là Gerard Romero, Lionel Messi và gia đình được phát hiện đã cập bến Barcelona qua một cánh cửa bí mật ở sân bay địa phương.

messi-ve-barca-1682234929.jpg
Messi được cho là đã di chuyển một số lượng lớn hành lý từ Paris về Barcelona (Ảnh minh họa. Nguồn: Football News)

Đây không phải là một chuyến thăm bình thường. Siêu sao người Argentina đến và đi trong lặng lẽ. Anh đội mũ kín vì không muốn bị chú ý và luôn được hộ tống bởi đội ngũ an ninh dày đặc. Romero cũng tiết lộ Messi đã mang theo tới 15 vali hành lý tới Barcelona trong chuyến đi này.

Dấu hiệu này cho thấy ngày M10 trở về Barca đang gần hơn bao giờ hết. Hồi đầu tháng này, báo chí Tây Ban Nha cũng rộ tin Messi đã chi ra 100.000 euro để sang sửa phòng gym tại gia. Mục đích chắc chắn là để luyện tập thường xuyên phục vụ thi đấu.

messi-barca-sport-1682234999.jpg
Việc Messi chính thức tái hợp Barca chỉ còn là vấn đề thời gian (ảnh: Sport)

Về phần Barca, CLB này đang khẩn trương chuẩn bị nguồn lực như tài trợ, thương mại để trình kế hoạch tài chính lên La Liga. Một khi được BTC giải đấu phê duyệt, họ sẽ không còn bị cản trở đăng ký và chuyển nhượng cầu thủ. Khi đó, cuộc tái hợp với Messi sẽ chỉ còn chờ ngày công bố.

Nhưng trước khi trở lại Barca, Messi vẫn còn một nhiệm vụ đó là giúp PSG đoạt chức vô địch Ligue 1 thứ 11 trong lịch sử qua đó khép lại cuộc phiêu lưu đầy thăng trầm tại Paris.

Messi và Mbappe rực sáng trong trận PSG thắng Lens 3-1 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT