Quảng cáo

Nhấn chìm đối thủ, Real Madrid tiếp tục nuôi hy vọng bám đuổi Barcelona

Chủ nhật, 23/04/2023 07:53 AM (GMT+7)
A A+

Với chiến thắng 2-0 trước Celta Vigo, Real Madrid tạm thời thu hẹp khoảng cách trên bảng xếp hạng La Liga với Barcelona xuống còn 8 điểm.

Tiếp đón Celta Vigo trên sân nhà Santiago Bernabeu trong khuôn khổ vòng 30 La Liga, Real Madrid đã thể hiện sức mạnh vượt trội, qua đó, dễ dàng giành trọn vẹn 3 điểm để tiếp tục nuôi hy vọng bám đuổi Barcelona trên ngôi đầu bảng xếp hạng.

Mặc dù không ra sân với đội hình mạnh nhất khi Toni Kroos và Luka Modric phải ngồi trên băng ghế dự bị nhưng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn dễ dàng làm chủ thế trận ngay từ những phút đầu tiên. Thầy trò Carlo Ancelotti chiếm ưu thế hoàn toàn, tuy nhiên, mãi đến phút 42 họ mới có được bàn khai thông thế bế tắc. Từ phía cánh trái, Vinicius nỗ lực băng xuống trước khi căng ngang vào trong cho Marco Asensio dứt điểm đưa bóng chạm chân cầu thủ bên phía Celta Vigo đi vào lưới. 

3689330-75076528-2560-1440-1682204456.jpg
Asensio ghi bàn mở tỷ số cho Real Madrid. Ảnh: Internet

Ngay đầu hiệp hai, đội chủ sân Santiago Bernabeu tiếp tục tìm được bàn thắng nhân đôi cách biệt. Asensio treo bóng thuận lợi từ chấm đá phạt góc, tạo điều kiện để Eder Militao bật cao đánh tung lưới Celta Vigo.

Có lợi thế dẫn trước tới hai bàn, Real Madrid vẫn duy trì thế chủ động. Quãng thời gian sau đó, họ vẫn tạo ra một số tình huống nguy hiểm về phía cầu gôn đội khách, tuy nhiên, các chân sút bên phía đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha lại không thể tận dụng thành công để chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng.

Những phút cuối trận, các học trò của HLV Carlo Ancelotti chủ động giảm nhịp độ trận đấu và chơi trùng xuống, tạo điều kiện cho Celta Vigo vùng lên mạnh mẽ. Dẫu vậy, đối mặt với sự xuất sắc của thủ thành Courtois, những vị khách để không thể xuyên thủng mành lưới Los Blancos dù chỉ một lần.

Chung cuộc, trận đấu khép lại với thắng lợi 2-0 nghiêng về Real Madrid. Kết quả này giúp Los Blancos tạm thời thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Barcelona xuống còn 8 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận.r

Không khí tập luyện của các cầu thủ Real Madrid. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT